Người trẻ thích thú với cuộc thi của Samsung ở các Cửa hàng trải nghiệm

Samsung mang tinh thần “nghĩ ngược, làm được” đến gần hơn với đông đảo bạn trẻ qua các hoạt động trải nghiệm đầy thú vị tại Cửa hàng trải nghiệm Samsung.

Không chỉ là sản phẩm công nghệ đơn thuần, Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 còn đóng vai trò như những thiết bị truyền cảm hứng, đồng hành cùng nhiều nhóm, câu lạc bộ như Cộng đồng xăm; Cộng đồng Streetwear và Sáng tạo trẻ; Cộng đồng nghệ thuật đường phố. Giờ đây người dùng có thể thấy rõ điều này khi đến trải nghiệm thực tế điện thoại gập Galaxy Z Series cùng cuộc thi “Cùng cửa hàng trải nghiệm Samsung nhập Hội Linh Hoạt”.

Khởi động từ ngày 13/8, Samsung giới thiệu đến người dùng phiên bản hiện đại hơn của Trò chơi Cờ tỷ phú thân thuộc. Trò chơi được thiết kế với nguồn cảm hứng từ tinh hoa bản sắc của các tiểu văn hóa và khả năng sáng tạo của Galaxy Z Flip5 và Z Fold5, nhằm mang tới các hoạt động tương tác thú vị để người dùng có thể chinh phục thử thách qua môi trường trực tuyến và cuộc sống thực tại các thành phố họ sinh sống.

Người trẻ thích thú với cuộc thi của Samsung ở các Cửa hàng trải nghiệm-1

Là một người dùng dòng điện thoại gập của Samsung lâu năm, anh Nhật Minh (29 tuổi, TP.HCM), đã đến Cửa hàng trải nghiệm để tham gia hoạt động đồng thời có cơ hội được cầm trực tiếp trên tay những chiếc điện thoại gập từ Samsung.

Người trẻ thích thú với cuộc thi của Samsung ở các Cửa hàng trải nghiệm-2

Theo anh, trong quá trình trải nghiệm Galaxy Z Flip5 mới với màn hình Flex Window to hơn, việc căn chỉnh khi quay video dễ dàng hơn, anh có thể biết được khi nào nên tiến gần, khi nào nên để ra xa để tạo góc quay tốt nhất. Bên cạnh đó, bản lề là yếu tố anh cảm thấy tâm đắc nhất trên Galaxy Z Flip5. 

Anh cho biết, đã từng trải nghiệm thử một vài điện thoại gập "Flip" khác và nhận ra điểm yếu chung là chỉ có thể mở một góc quanh mức 90 độ. Nhưng với cơ chế gập mở linh hoạt 180 độ, Galaxy Z Flip5 giúp anh tùy thích sử dụng với mọi góc độ để thực hiện quay chụp với bản lề cố định.

Người trẻ thích thú với cuộc thi của Samsung ở các Cửa hàng trải nghiệm-3

Thông qua các trò chơi thực tế ảo được thiết kế hình ảnh dựa trên tác phẩm nghệ thuật của đại diện Cộng đồng Xăm - Danis Nguyễn, Nhật Minh chia sẻ còn cảm thấy thú vị về nét văn hóa này.

Bên cạnh đó, không gian trải nghiệm và khâu chăm sóc khách hàng là yếu tố anh cảm thấy tâm đắc nhất trong hành trình tham gia cuộc thi. "Các bạn nhân viên tư vấn thực sự lắng nghe sở thích, nhu cầu của tôi, họ giúp tôi có một trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm phù hợp", Nhật Minh chia sẻ.

Người trẻ thích thú với cuộc thi của Samsung ở các Cửa hàng trải nghiệm-4

Để tham gia cuộc thi, người dùng có thể truy cập website: https://www.cuahangtrainghiemsamsung.com, thực hiện đăng ký tài khoản và bắt đầu xúc xắc. Sau đó bạn nhận nhiệm vụ tương ứng và chọn Cửa hàng trải nghiệm Samsung gần nhất và đến cửa hàng đó để thực hiện nhiệm vụ tính điểm.

Cơ cấu giải thưởng gồm 3 Giải Kỹ năng - 1 đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 40mm, 1 tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro, 1 sạc không dây Samsung, dành cho ba người chơi đạt số điểm cao nhất vào mỗi đợt (2 tuần/lần) từ ngày 13/08 - 13/10/2023, cùng điều kiện người chơi phải đạt tổng số điểm tối thiểu từ 100 điểm trở lên hoặc người chơi tham gia tối thiểu 2 hoạt động trải nghiệm thực tế ảo tại Cửa hàng trải nghiệm Samsung.

Người trẻ thích thú với cuộc thi của Samsung ở các Cửa hàng trải nghiệm-5

Một Giải Chung cuộc là 1 Samsung Galaxy Z Flip5 256GB - giải thưởng rút thăm trúng thưởng dành cho toàn bộ người chơi tham gia cuộc thi. Chương trình rút thăm sẽ được tổ chức vào ngày 15/11/2023 tại Tòa nhà Bitexco số 2 Đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Cuộc thi “Cùng cửa hàng trải nghiệm Samsung nhập Hội Linh Hoạt” đang cho thấy hình ảnh những người trẻ không chỉ cá tính trong phong cách mà còn dám “nghĩ ngược” và dám hiện thực hóa ý tưởng táo bạo của riêng mình. Hiện tại cuộc thi đang trong giai đoạn cuối diễn ra từ ngày 24/09/2023 - 07/10/2023, nhanh tay truy cập vào đường link trong bài để theo dõi thể lệ cuộc thi, lấy về cho mình thật nhiều điểm số và may mắn trở thành chủ nhân của những giải thưởng có giá trị.

Bích Đào

Theo VietNamNet


Gen Z Samsung cuộc thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao