Người tự nhận bị điên - kẻ thiếu thốn tình cảm, Hòa Minzy và Nam Anh nổi bật chốn showbiz đầu năm 2019

Hòa Minzy tự nhận mình điên khi liên tiếp bị "dính phốt". Trong khi đó, Nam Anh thừa nhận do thiếu thốn tình cảm từ bé nên rất dễ rung động...

Nam Anh: "Thiếu tình yêu nên dễ rung động..."

Mở đầu phát ngôn sao Việt hot nhất tuần qua là Nam Anh - chị gái Nam Em với câu nói: "Thiếu tình yêu nên dễ rung động, đều thất bại trong tình yêu".

Sau thời gian "cơm không lành canh không ngọt", thời gian gần đây Nam Anh - Nam Em liên tục xuất hiện bên nhau khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm về mối quan hệ của cặp chị em song sinh. 

Người tự nhận bị điên - kẻ thiếu thốn tình cảm, Hòa Minzy và Nam Anh nổi bật chốn showbiz đầu năm 2019-1

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, khi nói về động thái ủng hộ của Nam Em đối với mình tại The Face Vietnam 2018, Nam Anh cho biết cả hai ít công khai những việc như thế này.

"Cả hai có một quan điểm rất rõ ràng một là độc lập hoặc sản phẩm chung thì cùng chia sẻ. Chúng tôi không muốn lợi dụng lẫn nhau", Nam Anh chia sẻ. 

Không chỉ tách biệt trong công việc, Nam Anh và Nam Em cũng hiếm khi tâm sự với nhau chuyện yêu đương vì đều thất bại trong tình cảm. Với họ, càng tâm sự mọi thứ sẽ càng trở nên bế tắc.

"Tôi cảm thấy chuyện tình cảm của 2 chị em gặp khá nhiều vấn đề khó giải thích. Chị em chúng tôi nói vui sẽ lập hội FA sống với nhau tới già", chân dài The Face cho hay. 

Đồng thời, khi được hỏi về việc thiếu thốn tình cảm từ nhỏ cũng là nguyên nhân khiến hai chị em dễ rung động nếu ai đó quan tâm đặc biệt, học trò Thanh Hằng gật đầu thừa nhận. 

Người tự nhận bị điên - kẻ thiếu thốn tình cảm, Hòa Minzy và Nam Anh nổi bật chốn showbiz đầu năm 2019-2
Nam Anh cho biết cả hai thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên dễ bị rung động mãnh liệt.

Nam Anh lý giải: "Hai chị em tôi từ nhỏ đã không nhận được sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc. Bất ngờ một ai đó xuất hiện và trao cho đúng thứ mình khiếm khuyết, hiển nhiên nó sẽ khiến cho bản thân rung động mãnh liệt. 

Tuy nhiên, sau nhiều biến cố xảy ra, tôi nghĩ hai chị em phải kiềm chế sự rung động đó để không phải đau khổ vì tình".

Hòa Minzy: "Tôi thực sự điên rồi"

Cũng trong tuần qua, Hòa Minzy bị chỉ trích nặng nề khi bình luận "Đừng dạy bảo chị phải làm gì" đáp lại lời góp ý chân thành của fan. 

Người tự nhận bị điên - kẻ thiếu thốn tình cảm, Hòa Minzy và Nam Anh nổi bật chốn showbiz đầu năm 2019-3
Hòa Minzy bị chỉ trích vì đáp trả gay gắt với fan. 

Trước những luồng phản ứng tiêu cực của khán giả, đại diện Hòa Minzy cho biết những lời nói trên thực chất chỉ là đùa giỡn. 

"Có khi đôi lúc Hòa giỡn với fan mình, thì người không thích Hòa lại kêu đó là hành động kỳ. Còn như fan của Hòa thì được dịp tương tác với thần tượng. Kiểu có gì đâu vẫn là câu giỡn thường ngày của Hòa với fan mà thôi. Có chăng mọi người đang nhìn với cái nhìn tiêu cực", người này lên tiếng. 

Dù khẳng định không có ý gì xấu nhưng lời phân trần của quản lý Hòa Minzy lại phải nhận "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Trước làn sóng đòi tẩy chay, Hòa Minzy viết tâm thư nói về những hành động của mình thời gian qua trong fanclub. 

"Hòa thực sự đang bị một áp lực vô hình đè nặng lên đầu óc của mình suốt 5 năm sự nghiệp. Hòa không rõ có phải đến thời điểm này đầu óc và sự kiểm soát của Hòa thực sự bị ảnh hưởng hay không. Hòa không thể lý giải. Bất cứ 1 lý do hơi áp lực đến mình thôi là khiến Hòa phát điên.

Người tự nhận bị điên - kẻ thiếu thốn tình cảm, Hòa Minzy và Nam Anh nổi bật chốn showbiz đầu năm 2019-4
Hòa Minzy đang bị một áp lực vô hình đè nặng?

Mấy hôm nay mọi người bảo Hòa bị điên. Thật sự Hòa nghĩ đó là sự thật, Hòa thật sự bị điên rồi. Dù Hòa nói gì thì cũng là nguỵ biện dối trá nhưng những người duy nhất lúc này Hòa thực sự cần là fans. Hòa luôn yêu thương fans nhiều như thế nào các bạn biết mà đúng không?

Hàng đêm Hòa phải rất khó khăn mới vượt qua được nỗi sợ hãi. Bây giờ Hòa đang có thể bình tĩnh nhưng không biết đêm nay sẽ ra sao. Nên đêm nào Hòa cũng cần người bên mình để kìm mình lại. Hãy hiểu và thông cảm cho tất cả những gì đang diễn ra, những gì Hòa viết. Hòa không phải không như vậy, Hòa không mắc bệnh ngôi sao, Hòa không phải người xấu đâu. Làm ơn hãy tin Hòa", nữ ca sĩ trải lòng.

H'Hen Niê: "Ngồi cạnh Sơn Tùng mà không dám chào, uống nước"

Khép lại phát ngôn "hot" của sao Việt tuần qua là H'Hen Niê với tâm sự: "Ngồi cạnh Sơn Tùng mà không dám chào, không dám uống nước". Cụ thể, trong bài phỏng vấn gần đây - khi nhìn lại clip đối đáp của mình gần 1 năm trước, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không khỏi thích thú.

Người tự nhận bị điên - kẻ thiếu thốn tình cảm, Hòa Minzy và Nam Anh nổi bật chốn showbiz đầu năm 2019-5

Trước những chia sẻ đầy ngây ngô, dễ thương khi mới đăng quang hoa hậu, H'Hen Niê bật cười và khẳng định có một vài câu trả lời chỉ là "nói xạo". Bởi thời gian đó cô chưa yêu ai nên mới có thể "chém gió" được như vậy, còn hiện tại thì đã khác hoàn toàn. 

Bên cạnh những câu hỏi về chuyện cá nhân, khi nghe lại lời chia sẻ về thần tượng Sơn Tùng M-TP của mình, chân dài Tây Nguyên khẳng định đến bây giờ cô vẫn hâm mộ chàng trai gốc Thái Bình. Thậm chí, người đẹp còn tiết lộ đang háo hức đợi MV mới của thần tượng.

"Ngày trao giải, em ngồi ở đây, Sơn Tùng ngồi bên cạnh. Bây giờ em sẽ quay qua chào hỏi 'Có khỏe không' hay 'Hen rất thích nhạc của Tùng'. Còn lúc đó ngại quá, cứ ngồi một cục vậy nè chứ không dám làm gì hết. Kiểu như khát nước cũng không dám cúi xuống lấy", H'Hen Niê thật thà nhớ lại. 

Người tự nhận bị điên - kẻ thiếu thốn tình cảm, Hòa Minzy và Nam Anh nổi bật chốn showbiz đầu năm 2019-6
Trước kia, H'Hen Niê không dám quay sang chào, khát nước không dám cúi xuống lấy vì... ngồi cạnh Sơn Tùng. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-bi-dien-nam-anh-de-rung-dong-hot-nhat-dau-nam-nay-n-173406.html

Nam Anh H'Hen Niê Hòa Minzy

Tin tức mới nhất