Người tự xưng 'Trung tá' lớn tiếng mắng chửi lực lượng chống Covid-19

Người đàn ông lớn tiếng hỏi một đồng chí tại chốt kiểm soát dịch: "Anh ở tiểu đoàn nào?" sau khi tự cho biết mình là "Trung tá".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông không đeo khẩu trang đứng trong khu vực phong tỏa không đeo khẩu trang, liên tục mắng chửi lực lượng chốt dịch. 

Theo đoạn clip, người này vừa cầm điện thoại quay vừa chỉ tay vào các đồng chí cán bộ đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch, lớn tiếng mắng chửi bằng những lời lẽ thô tục.

Người đàn ông này lớn tiếng hỏi đồng chí tại chốt kiểm soát dịch: "Anh ở tiểu đoàn nào?" rồi tự xưng mình là "Trung tá". 

Người đàn ông này cho rằng, cơ quan chức năng phong tỏa khu vực người này sinh sống không thông báo trước khiến anh ta chưa kịp chuẩn bị lương thực nên nhà không có gạo ăn. 

Người tự xưng Trung tá lớn tiếng mắng chửi lực lượng chống Covid-19-1
Người đàn ông vừa dùng điện thoại quay vừa lớn tiếng thách thức lực lượng chức năng

Được biết, sự việc trên xảy ra tại chốt chặn tại ấp Bắc Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Đồng thời, theo ghi nhận của Người Lao Động, người đàn ông trên là một tiểu thương ở chợ đầu mối Hóc Môn chứ không phải là trung tá như lời anh ta nói. 

Thời điểm xảy ra sự việc, người đàn ông đã có rượu trong người. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường và đưa người này về làm việc tại trụ sở. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


khẩu trang COVID-19

Tin tức mới nhất