Người tung tin 'vải Bắc Giang bị ép giá 2k/cân': Bức xúc cá nhân nên đưa tin fake

Tài khoản M.L lên tiếng trần tình về thông tin "vải Bắc Giang bị ép giá 2k/cân" gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Ngày 27/5, tài khoản M.L đăng tải thông tin về việc vải Bắc Giang bị chủ cơ sở thu mua ép giá xuống còn 2k/cân khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ. Bài viết của M.L nhanh chóng được các page, hội nhóm dẫn lại với lượng tương tác 'khủng".

Người tung tin vải Bắc Giang bị ép giá 2k/cân: Bức xúc cá nhân nên đưa tin fake-1
Nội dung được M.L chia sẻ trên trang cá nhân là sai sự thật

Đến tối cùng ngày, thông tin này được cơ quan chức năng xác nhận là sai sự thật. Chủ cơ sở thu mua bị tố ép giá cũng lên tiếng thanh minh và khẳng định không có chuyện như mạng xã hội đang chia sẻ.

Tối 27/5, tài khoản M.L đã gỡ bỏ bài viết sai sự thật trên trang cá nhân. Đến sáng 28/5, M.L đã có bài viết trần tình về sự việc gây xôn xao dư luận này.

"Sáng ngày 27/5/2021, tôi có đăng trên tài khoản cá nhân của tôi với nội dung vải bị ép giá 2k. Khiến nhiều người bình luận phản ứng. Tôi xin đính chính lại là:

Sáng qua, do vải của tôi không được đẹp nên ban đầu bị trả giá 8k nên tôi không bán. Đến gần trưa, tôi đến điểm thu mua của bà H để bán nhưng họ không mua nữa vì đã đủ hàng. Vì mệt mỏi và bức xúc nên tôi đã đem cho người quen là chị L. Sau đó tôi về nhà đăng thông tin bán vải bị ép giá xuống còn 2 nghìn đồng.

Qua đây tôi thành thật xin lỗi bà con Lục Ngạn trồng vải, vì bức xúc cá nhân đã đưa tin sai" - M.L chia sẻ công khai.

Người tung tin vải Bắc Giang bị ép giá 2k/cân: Bức xúc cá nhân nên đưa tin fake-2

Trước đó, phía chủ thu mua bị tố ép giá vải Bắc Giang cho biết, cuộc sống và việc kinh doanh đảo lộn hoàn toàn khi bài viết của tài khoản M.L được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-dang-thong-tin-vai-bac-giang-bi-ep-gia-2kcan-tran-tinh-vi-buc-xuc-ca-nhan-nen-dua-tin-sai-su-that-2146910.html

Vải thiều Bắc Giang

Tin tức mới nhất