Người vợ bị chồng bỏ vì bất ngờ mọc râu

Khi kết hôn, Mandeep Kaur tin rằng mình đã tìm thấy tình yêu đích thực. Tuy nhiên, chỉ vài năm sau, cô đã bị trầm cảm vì chồng.

Mandeep Kaur, 33 tuổi, đến từ bang Punjab, Ấn Độ. Cô kết hôn vào năm 2012 và tin rằng mình đã tìm thấy tình yêu đích thực. Tuy nhiên, chỉ vài năm sau, chồng của Kaur bất ngờ bỏ đi khi thấy vợ mọc râu.

Kaur kể rằng, cô đã rơi vào vòng xoáy trầm cảm và bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề, theo News.

Người vợ bị chồng bỏ vì bất ngờ mọc râu-1
Kaur khi chưa bị mọc râu. Ảnh: Jam Press

Để vượt qua nỗi đau, Kaur đã tìm đến Gurdwara - nơi thờ cúng của những người theo đạo Sikh. Tại đây, cô được Guru Sahib, một trong những bậc thầy tâm linh của đạo Sikh ban phước lành.

Nhờ những lời dạy ấy, Kaur bắt đầu học cách chấp nhận diện mạo mới sau nhiều năm dằn vặt bản thân. Cô hài lòng với ngoại hình của mình và từ chối cạo râu dù liên tục bị nhầm là đàn ông. 

Người vợ bị chồng bỏ vì bất ngờ mọc râu-2
Bây giờ Kaur thấy hài lòng với bộ râu của mình. Ảnh: Jam Press

Giờ đây, Kaur tự tin khi để một bộ râu dài cùng với một chiếc khăn xếp. Hàng ngày, cô đi làm nông cùng với các anh trai để kiếm tiền. Với vẻ ngoài đặc trưng, mọi người không còn lạ lẫm khi thấy Kaur lái xe máy quanh làng.

Theo Đại học Monash (Australia), tình trạng mọc lông bất thường ở phụ nữ cần được kiểm tra y tế. Với các trường hợp đặc biệt như mọc lông quá nhiều thì cần phải điều trị.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-vo-bi-chong-bo-vi-bat-ngo-moc-rau-2123277.html

câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao