Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man

Vợ mới sinh bị chồng võ sư đánh nhập viện: Ở chung 9 năm, từng ly hôn 1 lần vì không chịu nổi chồng bạo hành

Chị L. từng nhiều lần tha thứ cho chồng nhưng võ sư Nguyễn Xuân Vinh vẫn chứng nào tật nấy, đánh chửi vợ không tiếc tay.

Liên quan đến vụ việc võ sư hành hung dã man vợ tại nhà đang gây phẫn nộ dư luận, ngày 27/8 trao đổi với PV, lãnh đạo công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận đơn trình báo, hiện đang vào cuộc làm rõ.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Vũ Thu L. (SN 1992) còn người chồng có hành vi hành hung vợ là Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987). Vinh được biết là một thầy giáo dạy võ Wushu tại quê ở huyện Mê Linh, Hà Nội.

9 năm chịu đựng sự hung hãn của chồng

Chia sẻ vào trưa 27/8, chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992, hiện đang ở nhà mẹ đẻ) vẫn chưa hết hoảng sợ về việc bị chồng là võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh dã man khi bế con gái mới sinh được 2 tháng trong chính căn chung cư tại Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) vào tối 26/8.

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ, chị L cho hay, sự việc xảy ra vào tối 26/8, là sự tích tụ của cả một quá trình và thể hiện bản tính hung hãn kéo dài của chồng sau 9 năm chung sống.

Chị L. chị và Vinh quen nhau lúc còn đi học, sau đó kết hôn. Sau khi cưới được 1 năm, con trai lớn 1 tuổi, chồng chị bắt đầu có những hành vi bạo lực, chửi bới vợ. Sau đó, do quá thất vọng, bức xúc trước hành xử của chồng, chị L. đệ đơn ra tòa ly hôn.

Vợ mới sinh bị chồng võ sư đánh nhập viện: Ở chung 9 năm, từng ly hôn 1 lần vì không chịu nổi chồng bạo hành-1
Chị L. từng có 9 năm chịu đựng thói vũ phu của chồng

Chị L. kể: "Khi sinh người con đầu được một năm, chồng tôi đánh đập, chửi bới tôi và gia đình tôi rất thậm tệ. Tôi đã làm đơn ly hôn và gửi ra tòa nhưng chồng năn nỉ, cầu xin nên tôi mềm lòng bỏ qua”.

Cũng vì con còn nhỏ, không muốn con lớn lên trong cảnh thiếu vắng bố nên chị L. quyết định quay trở lại sống chung nhưng không đăng ký lại. "Sống với nhau được chừng 5 năm thì sinh thêm em bé hiện tại và để danh chính ngôn thuận, chúng tôi đăng ký trở lại. Tuy nhiên trong quá trình trở về sống với nhau, bản chất côn đồ, hung hãn của chồng tôi lại tiếp tục thể hiện. 

Nhiều lần anh ấy chửi bới, đánh, bỏ mặc tôi chửa đẻ cả tháng không quan tâm nhưng không tệ như thế này nên tôi nhịn nhục bỏ qua, không muốn xấu mặt. Tuy nhiên, nhịn mãi rồi và đánh trước mặt trẻ con hơn nữa, tôi tay đang ôm con còn đỏ hỏn, không có tấc sắt, không kháng cự thì không thể chấp nhận được.

Tôi là vợ anh ấy và những lúc thề non hẹn biển, đầu gối tay ấp sao không suy nghĩ đến mà nỡ lòng nào ra tay dã man, thậm tệ với vợ con như thế", chị L. nghẹn ngào nói trên báo Tri Trí Trẻ.

Vợ mới sinh bị chồng võ sư đánh nhập viện: Ở chung 9 năm, từng ly hôn 1 lần vì không chịu nổi chồng bạo hành-2
Chị L. kể lại chuyện bị chồng bạo hành với phóng viên

"Giờ tôi chỉ mong được nuôi hai đứa con"

Từ khi xảy ra vụ việc đến nay, chị L. tinh thần bất ổn, sức khỏe giảm sút hẳn. Ngồi trong nhà của người thân nhưng chị vẫn sợ người chồng vũ phu của mình đến đánh đập, đốt nhà. Chị L. cho biết, từ hôm qua đến nay người nhà chị cả đêm nằm khóc, thương con thương cháu phải chịu khổ.

Ngồi một góc nhà, mẹ chị L. đau đớn cho biết vào khoảng hơn 18h tối qua, gia đình bà nhận được điện thoại của nữ giúp việc báo tin chị bị chồng bạo hành.

"Lúc đó, chồng L. đánh con bé dã man lắm tôi xem clip qua camera mà xót xa, lúc bị đánh L. vẫn đang bế con gái gần 2 tháng tuổi trên tay. L. bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ. Hai mẹ con đều bị đánh ngã. Sau khi xảy ra vụ việc, đêm hôm qua L. đã phải nhập viện, bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Sáng nay gia đình tôi đã đưa L. đi bệnh viện Đại học Y Hà Nội để khám, giám định thương tích" - một người thân chia sẻ.

Vợ mới sinh bị chồng võ sư đánh nhập viện: Ở chung 9 năm, từng ly hôn 1 lần vì không chịu nổi chồng bạo hành-3
Bác sĩ nghi chị L. có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu.

Nói về cuộc hôn nhân của con gái, mẹ chị L. cho biết 9 năm cũng là từng ấy thời gian con gái bà nhiều lần bị người chồng vũ phu đánh đập, bạo hành, chửi bới.

"Nhiều lần như thế nhưng L. cũng ngại với mọi người nên âm thầm một mình chịu đựng, không dám nói ra. Gia đình chúng tôi cũng khuyên L. chịu đựng vì hai người con nhỏ, để hai cháu còn có bố có mẹ, không hay gì chuyện bỏ nhau. Lần này nó đánh L. như thế là không chấp nhận nổi, giờ chúng tôi chỉ mong nó đừng bạo hành, đừng gây áp lực lên nhà chúng tôi nữa. 

Tài sản đang có có thể chúng tôi không cần, hai cháu chúng tôi có thể tự nuôi không cần Vinh chu cấp, không yêu nhau nữa thì ra tòa nhẹ nhàng, đâu đến mức phải đánh đập con tôi như thế này", người thân chị L. đau xót.

Vợ mới sinh bị chồng võ sư đánh nhập viện: Ở chung 9 năm, từng ly hôn 1 lần vì không chịu nổi chồng bạo hành-4
Mẹ chị L. vừa bế cháu ngoại trên tay vừa đau xót nói về cuộc hôn nhân của con gái

Nói về nguyện vọng của mình sau khi vụ việc xảy ra, chị L. bày tỏ giờ chỉ muốn được sống yên ổn. "Tôi và anh ấy đã ly hôn một lần. Lần này tôi sẽ làm đến cùng và cố gắng giành quyền nuôi cả hai cháu, để con có môi trường sống tốt nhất", chị L. nói.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-vo-moi-sinh-bi-chong-vo-su-danh-da-man-tung-ly-hon-n-194303.html

Nguyễn Xuân Vinh võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man