Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh con: Người vợ nghi chấn thương sọ não sau gần 1 tiếng nhận 'liên hoàn chưởng' của chồng

"Đêm qua, em gái tôi đã phải nhập viện và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Hiện, bác sĩ vẫn đang làm xét nghiệm để giám định thương tích", chị gái nạn nhân cho biết.

Đánh vợ dã man chỉ vì vợ muốn di chuyển tivi cho con trai lớn xem

Sáng nay (27/8), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bạo hành vợ dã man ngay trước mặt con trai chừng 5 - 6 tuổi, trong khi chị này đang bế một đứa con nhỏ 2 tháng khiến nhiều người phẫn nộ.

Người chồng được xác định là võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội). Còn vợ là chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992). Được biết, chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

Theo anh Vũ Mạnh N. (anh trai chị L.) cho biết, tối 26/8, xuất phát từ việc chị L. muốn di chuyển chiếc ti vi trong nhà sang phòng ngủ để cậu con trai lớn xem nhưng chồng chị không đồng ý. 

Kể chi tiết về việc này với Trí Thức Trẻ, chị L cho biết: "Ngày 26/8, do tivi để ở bên phòng chồng, trong khi chồng thường xuyên đi vắng mà con trai thích xem nên chị L. có chuyển chiếc tivi sang phòng khác để tránh con trai xem nhiều.

Việc chuyển đó rất đơn giản nên không thợ nào nhận và chồng cũng không làm nên tôi phải đăng lên group của chung cư để nhờ. Sau đó, một chị ở cùng chung cư vì có thợ vào làm nên đã sang chuyển giúp. Khi các thợ vào chuyển chiếc tivi, chồng tôi đã ầm ầm lên nhưng không nói, đe dọa vì có mặt người khác trong nhà.

Ngay sau khi chị hàng xóm đi về chồng tôi bắt đầu ra chửi, bảo tôi đập ngay cái tivi ở phòng khách đi nếu không sẽ đập nát hết. Tôi có nói lại là tại sao anh lại hành xử như vậy, em tháo ra để không cho con xem.

Cứ như vậy, anh ấy lao vào đánh rồi ý nói người lạ vào nhà tao đã xin phép chưa? Nhà không có nóc à và mày chuyển tivi từ phòng tao sang phòng kia đã xin phép chưa...".

Chị kể thêm, mặc cho chị bế con nhỏ song chồng liên tục dùng tay, chân đánh, xô ngã, thậm chí còn định ném sỏi, điều khiển vào người con nhỏ nhưng chị che đỡ được cho con.

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh con: Người vợ nghi chấn thương sọ não sau gần 1 tiếng nhận liên hoàn chưởng của chồng-1

Anh trai nạn nhân cũng cho biết, ông Vinh đã bạo hành vợ mình suốt 1 tiếng đồng hồ. Hết dùng tay đấm đến dùng chân đá, người chồng liên tiếp giáng những đòn đau đớn vào cơ thể người vợ. 

Toàn bộ vụ việc được camera của ngôi nhà ghi lại và được anh N. chia sẻ lên mạng xã hội. 

Nguy cơ chấn thương sọ não do nhiều lần bị đánh vào đầu

Sự việc được chia sẻ ngay lập tức nhận về nhiều bình luận lên án, chỉ trích. Dư luận càng căm phẫn trước hành động dã man của anh chồng bao nhiêu thì càng thương, càng lo cho sức khỏe của chị vợ bấy nhiêu.

Sau khi biết tin chị L. bị chồng đánh đập, gia đình đã đến đón mẹ con L. về nhà rồi đến bệnh viện thăm khám sức khỏe.

Chia sẻ với báo Đất Việt, chị H. (chị gái L.) cho biết: “Hai mẹ con đều bị đánh ngã. Đêm qua, em gái tôi đã phải nhập viện và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Hiện, bác sĩ vẫn đang làm xét nghiệm để giám định thương tích”.

Ngoài ra, chị H cũng cho biết, đây không phải là lần đầu tiên chị L bị chồng bạo hành dã man như vậy. Ông Vinh rất nhiều lần  đánh vợ ngay tại nhà. Thế nhưng khi trả lời về vấn đề này, ông Vinh lại phủ nhận hoàn toàn. “Tôi đi vắng suốt, ở nước ngoài, bây giờ mới về thì đánh gì đâu”, võ sư trả lời trên báo Tổ Quốc.

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh con: Người vợ nghi chấn thương sọ não sau gần 1 tiếng nhận liên hoàn chưởng của chồng-2Vụ võ sư đánh vợ mới sinh con: Người vợ nghi chấn thương sọ não sau gần 1 tiếng nhận liên hoàn chưởng của chồng-3
Anh chồng võ sư liên tục tung chưởng khiến vợ vừa sinh con 2 tháng tuổi phải nhập viện

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh con: Người vợ nghi chấn thương sọ não sau gần 1 tiếng nhận liên hoàn chưởng của chồng-4

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh con: Người vợ nghi chấn thương sọ não sau gần 1 tiếng nhận liên hoàn chưởng của chồng-5Vụ võ sư đánh vợ mới sinh con: Người vợ nghi chấn thương sọ não sau gần 1 tiếng nhận liên hoàn chưởng của chồng-6
Do bị đánh nhiều quá, chị L. nghi bị chấn thương sọ não

Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao dư luận. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả trong thời gian sớm nhất.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Nguyễn Xuân Vinh võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man