'Người vợ quốc dân' Hải Thanh chiến đấu với bệnh tật

Nữ diễn viên nổi tiếng Hải Thanh tiết lộ phải chịu muôn vàn đau đớn vì bệnh tật trong suốt 2 năm qua.

Trong một video phỏng vấn mới nhất, Hải Thanh chia sẻ việc cô phải đấu tranh với bệnh tật trong suốt 2 năm qua.

Nữ diễn viên bày tỏ cũng vì những đau đớn về thể xác nặng nề mà cô gần như không thể tiếp tục đóng phim. Cô chỉ tham gia với vai trò khách mời trong hai tác phẩm, sự nghiệp gần như đi vào bế tắc.

Người vợ quốc dân Hải Thanh chiến đấu với bệnh tật-1

Bắt đầu từ mùa hè năm 2021, Hải Thanh bị rách dây chằng lưng, rồi rách dây chằng hai bên, thậm chí còn bị u nang trên xương. Bệnh tật liên tiếp khiến cô toàn thân đau nhức, không thể ngủ được vào ban đêm và sử dụng vật lý trị liệu mọi lúc mọi nơi.

Nữ diễn viên cho biết, ngay cả khi đứng yên cũng đau, cô chỉ có thể nằm xuống mới giảm bớt cơn đau đớn. Sau khi đứng chưa đầy nửa tiếng, các cơ sẽ trở nên căng cứng khiến cô không thể cử động cánh tay, thậm chí không thể nhấc người lên.

Thể chất yếu kém cũng khiến Hải Thanh rơi vào tình trạng thiếu tự tin. Trong năm 2022, cô nhiều lần nghĩ tới việc từ bỏ diễn xuất bởi khó có thể quay được một cảnh hoàn chỉnh.

Người vợ quốc dân Hải Thanh chiến đấu với bệnh tật-2

Một năm qua dù thể trạng không cho phép đóng phim, song Hải Thanh không hề nghỉ ngơi hoàn toàn, cô dành nhiều thời gian đọc kịch bản để chuẩn bị cho tác phẩm tiếp theo. Người đẹp cho biết con trai chính là động lực và là người luôn bên cạnh cô trong quá trình điều trị bệnh. 

Nữ diễn viên có một cậu con trai 16 tuổi, trước đây cô luôn giữ kín chuyện riêng tư và ít chia sẻ về chồng con trước công chúng. Hiện tại do con trai đã dần trưởng thành, cô cũng cởi mở hơn trong việc đăng tải ảnh con lên mạng xã hội. 

Người vợ quốc dân Hải Thanh chiến đấu với bệnh tật-3
Nữ diễn viên và con trai 

Hải Thanh sinh năm 1977, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Cô được xem là một trong những nữ diễn viên thuộc phái thực lực của showbiz Hoa ngữ, từng giành được nhiều giải thưởng cao quý về diễn xuất như Phi Thiên, Kim Ưng.

Các bộ phim tiêu biểu của người đẹp có thể kể đến Ngọc Quan Âm, Bắc Kinh Gặp Gỡ Seattle, Thời Đại Tươi Đẹp Của Người Vợ...

Hải Thanh được mệnh danh là "người vợ quốc dân" nhờ những vai diễn người vợ rất thành công trên màn ảnh, trong các phim như Song Diện Giao, Vương Quý Cùng Anna, Căn Nhà Nhỏ Bé...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-hai-thanh-chien-dau-voi-benh-tat-n-336952.html

Sao Hoa Ngữ Hải Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao