Người yêu cũ bỗng tìm đến và yêu cầu chồng chịu trách nhiệm, tôi tung chiêu khiến ả lặn mất tăm

Tôi chưa thấy ai lại mặt dày như cô người yêu cũ của chồng, vậy nên tôi quyết tung chiêu xử cô ả.

Trước khi quen tôi, Trường đã yêu rất nhiều người. Anh đẹp trai, lại mồm mép, vậy nên điều này chẳng có gì là lạ. Nhưng tôi không như nhiều cô gái, hễ nghe thấy người yêu cũ của chồng là ghen lồng lộn lên. 

Tôi thấy rất bình thường, thi thoảng còn nghe chồng kể dăm ba câu chuyện vu vơ liên quan tới người cũ. Tôi cho rằng, quan trọng nhất vẫn là ở chồng mình. Kể cũng may tôi không ghen tuông quá đà, nếu không chắc chẳng một ngày sống vui vẻ khi có người chồng tình sử dài dằng dặc thế này.

Hiện giờ Trường rất yêu thương vợ, biết quan tâm gia đình bên ngoại. Với những người cũ, anh chẳng giữ liên lạc với một ai. Tôi cũng rất tin tưởng chồng. Nhưng chuyện chẳng ai ngờ đó là người yêu cũ của Trường lại tìm tới. 

Liễu - cô người yêu thứ n của chồng tôi dạo gần đây bỗng nhiên nhắn tin, liên tục gọi điện rồi đòi gặp mặt. Trường ngay khi biết là ai đã lập tức từ chối và kể với vợ. Tôi cũng bực chứ, sao lại có người mặt dày tới như vậy. Tuy nhiên, tôi dặn chồng nhắn tin không được đáp, gọi điện không được trả lời. Nào ngờ cô ta dùng đủ mọi số lạ để gọi. Trường chặn số này cô ta lại dùng số khác. Suốt 1 tuần, vợ chồng tôi chỉ tìm cách để chặn Liễu tìm cách làm phiền. 

Tới đâu ngày thứ 10, cô ta mò được địa chỉ nhà và tới tận cửa gọi Trường. Chiều hôm ấy, khi vừa thấy vợ chồng tôi tay xách mang đồ từ siêu thị về, Liễu đã lao ra bám tay Trường. Rồi cô ta than khóc, ỉ ôi kêu la khiến mấy người cùng tầng còn tò mò ngó ra.

Người yêu cũ bỗng tìm đến và yêu cầu chồng chịu trách nhiệm, tôi tung chiêu khiến ả lặn mất tăm-1
(Ảnh minh họa)

Sợ thành chủ đề bàn tán, tôi quyết định cho vào nhà và nghe xem cô ta có yêu sách gì. Vừa ngồi xuống sofa, Liễu lập tức vào thẳng vấn đề: "Không biết anh Trường có nói với Mai chưa, nhưng anh ấy là người đầu tiên của chị. Vậy nên, chị nghĩ anh ấy cần có trách nhiệm!"

"Trách nhiệm gì cơ? Cô điên à? Chia tay 2 năm rồi, chuyện ấy cũng là cô tự nguyện, đừng có nói năng linh tinh nữa!" - Trường tức giận gào lên. Tôi phải túm tay anh giữ lại.

"Anh qua đêm với người ta giờ nói như chưa có chuyện gì xảy ra thế? Em còn giữ lại clip đó. Anh giờ vợ đẹp, sắp có con xinh, lại chức cao chắc không muốn bị lộ clip ra đâu nhỉ! Nếu anh không thể bù đắp cho em bằng tình cảm thì vật chất cũng được" - Liễu cười đểu giả.

Nghe tới đây thì chúng tôi hiểu mục đích của cô người yêu cũ. Hóa ra, mặt dày tìm cách làm phiền cũng chỉ vì muốn xin tiền. Tôi nghĩ, clip cũng là chuyện cũ, dù có bị tung ra cũng chẳng vấn đề. Mà thông thường, nếu có bị lộ ra thì cô ta mới là người bị ảnh hưởng nặng hơn. Tuy nhiên, vấn đề là cô ta sẽ tiếp tục làm phiền và đeo bám vợ chồng tôi. Nhưng nếu đáp ứng chuyện tiền bạc lần 1 thì sẽ có lần 2...

Tôi nghĩ rất lâu, rồi mới từ tốn hỏi: "Cô muốn bao nhiêu?"

"Anh Trường giờ cũng giàu như vậy rồi, 100 triệu chắc không thành vấn đề chứ!"

Tôi xin cô ta cho thời gian vì đây cũng không phải số tiền nhỏ. Liễu đồng ý. Trường trách tôi vì nghe theo nhưng thực sự tôi đang tìm cách hoãn binh để tìm hiểu về cô ta kĩ hơn.

Sau vài ngày tìm hiểu thì tôi biết được Liễu đã kết hôn. Tuy nhiên, anh ta đã nghèo lại còn gia trưởng, suốt ngày đay nghiến vợ vì chuyện trinh tiết. Có lẽ cũng vì thế mà Liễu sinh hận, tìm Trường để tống tiền.

Nhưng dù cô ta có nỗi khổ như thế thì chuyện làm phiền vợ chồng tôi cũng khó chấp nhận. Tôi quyết tung chiêu để Liễu phải từ bỏ ý định.

Trưa hôm, tôi ăn mặc chỉnh tề, đứng đợi ở công ty của chồng Liễu. Ngay khi anh ta cùng đồng nghiệp đi ăn, tôi lao ra xin 5 phút nói chuyện. Ban đầu người đàn ông này định không tiếp, nhưng tôi nhắc tới Liễu thì khựng lại.

"Tôi không biết vợ chồng anh có xích mích gì, nhưng xin hãy giữ vợ cho cẩn thận, đừng tới tìm chồng tôi nữa. Dù họ từng yêu nhau nhưng là quá khứ rồi, khi đó cả 2 bên hoàn toàn tự nguyện. Giờ vợ anh lại tới đòi chồng tôi chịu trách nhiệm là sao?"

Chỉ nghe tới đó gã đàn ông kia đã tức đỏ mặt. Anh ta hứa sẽ không để chuyện đó xảy ra. Tôi không rõ họ đã giải quyết thế nào nhưng quả nhiên không thấy cô người yêu cũ tới tìm vợ chồng tôi nữa. Có thể tôi sẽ khiến cho cuộc hôn nhân của Liễu gặp sóng gió, nhưng tôi nghĩ hạnh phúc của mình quan trọng hơn cả. Chính cô ta là người cố tình chọc phá thì phải chịu hậu quả.

Và lời khuyên cho mọi người là, biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng. Người yêu cũ hay bồ nhí, hãy cố gắng bình tĩnh đã rồi sẽ có cách giải quyết!

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-yeu-cu-bong-tim-den-va-yeu-cau-chong-chiu-trach-nhiem-toi-tung-chieu-khien-a-lan-mat-tam-222020175213053952.htm

người yêu người yêu cũ

Tin tức mới nhất