Người yêu cũ của chồng làm điều không ngờ đúng đêm tân hôn

Đúng tối tân hôn của chúng tôi, bất ngờ chồng tôi nhận được tin nhắn của cô người yêu cũ đòi lại những đồ cô ấy đã mua trước đây…

Trước khi đến với tôi, chồng tôi đã kể hết về chuyện tình 10 năm của anh. Gần như anh không giấu tôi điều gì. Tôi tin và tin vào tình yêu của anh dành cho tôi.

Trong thời gian chúng tôi yêu nhau, người yêu cũ có nhắn tin hay gọi điện thì anh cũng đều kể cho tôi nghe. Nhiều lần cô ấy cầu xin chồng tôi quay lại, cô ấy cũng nhiều lần hẹn chồng tôi đi nói chuyện. Nhưng chồng tôi nói là đã dứt khoát với cô ấy và anh đã có tôi.

Người yêu cũ của chồng làm điều không ngờ đúng đêm tân hôn-1
Đúng tối tân hôn của chúng tôi, bất ngờ chồng tôi nhận được tin nhắn của cô người yêu cũ đòi lại những đồ cô ấy đã mua trước đây (ảnh minh hoạ)

Không phải tôi không ghen, nhưng tôi cảm nhận được tình cảm anh ấy dành cho mình nên cũng muốn tỏ ra mình cao thượng, không chấp nhặt với cô người yêu cũ của chồng.

Anh cũng kể chuyện hai người cũng đã tính đến chuyện hôn nhân, đã mua sắm đồ đạc chung. Cơ bản mọi đồ trong nhà là anh mua, người yêu cũ của anh chỉ đi cùng. Chỉ có duy nhất vài đồ lặt vặt trong nhà bếp thì cô ấy mua sắm. Biết thế nên khi yêu anh, tôi đã thay thế những thứ đó bằng đồ mình mua.

Cũng phải gần 2 năm sau khi nhận lời yêu chồng tôi và biết anh không còn vương vấn gì với cô người yêu cũ, tôi mới chấp nhận làm đám cưới với anh. Đúng tối tân hôn của của chúng tôi, bất ngờ chồng tôi nhận được tin nhắn của cô người yêu cũ đòi lại những đồ cô ấy đã mua trước đây, cô ấy còn ghi rõ là mua cái gì, bao nhiêu tiền.

Sự “vô duyên” có chủ đích của người yêu cũ của chồng tôi làm anh ấy vô cùng áy náy với tôi. Thực sự tôi cũng cảm thấy khó chịu, nhưng phải trấn an chồng để ngày đầu cuộc sống vợ chồng của chúng tôi được vui vẻ.

Tôi không muốn cuộc sống của vợ chồng tôi sau này bị vướng bận bởi những chuyện như thế này. Tôi đang băn khoăn không biết có nên cùng chồng đến gặp cô ấy để “thanh toán” hết nợ nần và nói cho rõ với nhau một lần, hay để chồng tôi tự giải quyết?

Theo mọi người thì tôi nên giải quyết chuyện này như thế nào bây giờ?./.

Theo VOV


đêm tân hôn người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất