Người yêu cũ của Jennifer Lopez qua đời

David Cruz vừa qua đời ở tuổi 51. Anh là mối tình đầu thời trung học của nữ ca sĩ Jennifer Lopez.

Theo TMZ, bạn trai cũ của Jennifer Lopez qua đời ở bệnh viện Mount Sinai West ở Manhattan, New York (Mỹ). Trang này cũng đưa tin David Cruz qua đời ở tuổi 51 vì bị bệnh tim. Hiện, chưa có thông tin cụ thể về cái chết của Cruz.

Mối tình của giọng ca On The Floor và David Cruz kéo dài gần một thập kỷ. Bộ đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 1984. Khi ấy, Lopez mới 15 tuổi còn Cruz vừa lên 16. Ngày còn bên nhau, cả hai cùng chụp ảnh khi đến dự các sự kiện.

Người yêu cũ của Jennifer Lopez qua đời-1
Cả hai đồng hành cùng nhau ở sự kiện khi còn hẹn hò.

Chuyện tình 10 năm của họ khiến nhiều người tin rằng sẽ có cái kết đẹp nhưng cả hai nói lời chia tay nhau vào năm 1994. Lúc bấy giờ, có nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1969 dùng chuyện tình cảm để làm bàn đạp để nổi tiếng. Tuy nhiên, Jennifer Lopez không lên tiếng đáp trả.

Cô từng chia sẻ với TMZ: “David là người tốt bụng và đáng yêu. Chúng tôi hay đi xem kịch khi còn hẹn hò. Anh ấy luôn kết thúc mọi câu chuyện bằng câu nói ‘anh yêu em’. Hơn hết, David còn là một người cha tận tụy khi nuôi dạy đứa con riêng của mình”.

Hồi năm 2004, Jennifer Lopez từng nhớ lại mối tình kéo dài một thập kỷ với Cruz. Chủ nhân hit Dance Again cho rằng đây là người đàn ông hiểu bản thân cô hơn bất kỳ ai: “Tôi có nhiều kỷ niệm về David vì những năm tháng bên anh ấy như cả một cuộc đời. Chúng tôi đã lớn lên cùng nhau bởi khi gặp anh, tôi chỉ mới 15 tuổi”.

Bạn thân anh ấy hẹn hò với bạn thân của tôi. Và David cho rằng anh ấy có một tình yêu sét đánh khi gặp tôi. Bây giờ David vẫn sống ở Bronx, nơi chúng tôi đã lớn lên cùng nhau. Và bà tôi cũng ở đó cho nên tôi dễ dàng gặp anh mỗi lần về thăm bà”.

Người yêu cũ của Jennifer Lopez qua đời-2
Mối tình của Jennifer Lopez và David Cruz kéo dài 10 năm.

Sau khi chia tay với David Cruz, Lopez hẹn hò với Wesley Snipes nhưng nhanh chóng chia tay. Đến năm 1997, cô kết hôn với Ojani Noa nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 11 tháng. Người chồng thứ 2 của cô là Cris Judd, nhưng đây tiếp tục là một cuộc hôn nhân ngắn ngủi.

Định mệnh của Jennifer Lopez đã xuất hiện vào năm 2004 – Marc Anthony. Cô và Anthony có với nhau cặp song sinh và Max và Emma nhưng chuyện tình này cũng kết thúc vào năm 2011.

Mãi đến năm 2017, chuyện tình yêu của cô và cầu thủ Alex Rodriguez bắt đầu. Đến nay, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau và lên kế hoạch cho chuyện kết hôn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-yeu-cu-cua-jennifer-lopez-qua-doi-post1063321.html

Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất