Shakira và Jennifer Lopez bị chỉ trích mặc quá hở, biểu diễn gợi dục

Sau màn trình diễn của Shakira và Jennifer Lopez tại sân khấu "Super Bowl 2020", cả hai bị chỉ trích gợi cảm quá đà, không phù hợp trên sóng truyền hình.

Phần thể hiện của Shakira và Jennifer Lopez trên sân khấu Super Bowl Halftime Show 2020, tại sân vận động Hard Rock, Miami (Mỹ) khiến khán giả phấn khích.


Jennifer Lopez múa cột điêu luyện tại Super Bowl J.Lo làm khán giả hò reo liên tục. Nữ ca sĩ thể hiện loạt hit như "Jenny From the Block", "Ain’t It Funny", "Get Right"...

Hai “nữ hoàng Latin” đã cùng hòa giọng thể hiện ca khúc Waka Waka khiến sân khấu bùng nổ. Với giọng hát nội lực, vũ điệu Latin nóng bỏng khoe đường cong quyến rũ, hai nữ ca sĩ đã làm cho khán giả có mặt tại khán đài được xem màn trình diễn mãn nhãn.

Shakira và Jennifer Lopez bị chỉ trích mặc quá hở, biểu diễn gợi dục-1
Shakira và J.Lo là hai trong số những nghệ sĩ biểu diễn tại Super Bowl 2020.

Tuy nhiên, rocker Dee Snider – nhóm The Twisted Sister lại lên tiếng chỉ trích màn kết hợp của Shakira và Jennifer Lopez. Anh viết trên trang cá nhân: “Bắt đầu bằng màn múa cột, kết thúc bằng động tác vỗ, lắc mông. Nếu đó là yêu cầu để biểu diễn tại Super Bowl thì tôi không biết có ban nhạc rock nào có thể trình diễn”.

Hồi tháng 9/2019, Snider cũng tỏ ý khó chịu khi nghe tin chủ nhân hit Hips Don't Lie và giọng ca On The Floor sẽ kết hợp tại sân khấu Super Bowl. Nam rocker thất vọng vì ban nhạc nổi tiếng như Metallica không được trình diễn.

“Tôi đoán rằng chúng tôi không thể lắc mông trên sân khấu để được mời”, Dee Snider viết.

Shakira và Jennifer Lopez bị chỉ trích mặc quá hở, biểu diễn gợi dục-2
Rocker Dee Sniper.

Nhiều bậc phụ huynh cho rằng màn diễn của bộ đôi quá gợi cảm, không phù hợp trên truyền hình. “Tôi cảm thấy may mắn vì không để cô con gái bé bỏng của mình xem buổi trình diễn.

Tôi không phủ nhận họ thu hút nhưng tôi lại cảm thấy Shakira và J.Lo đã quá gợi cảm khi ăn mặc phóng khoáng, trong khi những người đàn ông thì kín đáo hơn”, một khán giả xem truyền hình đã viết trên Twitter.

Đồng tình với quan điểm trên, một bậc phụ huynh khác đã bình luận rằng: “Tôi cố gắng giáo dục con cái là chúng không nên ăn mặc như kiểu phô bày toàn bộ cơ thể. Còn họ (PV: Chỉ màn biểu diễn của Shakira và J.Lo) chẳng khác vũ nữ thoát y cổ suý cho việc ăn mặc gợi cảm”.

Super Bowl Halftime Show được biết đến là show diễn giữa giờ nghỉ trong trận chung kết Siêu bóng bầu dục nước Mỹ. Sau 52 mùa giải, Super Bowl đã vượt qua khuôn khổ chương trình thể thao mà trở thành sân khấu riêng lẻ, được trình diễn bởi các ngôi sao hạng A.

Nghệ sĩ xuất hiện tại Super Bowl Halftime Show thường là những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tới công chúng, điển hình như Katy Perry, Bruno Mars, Beyoncé....

Thông thường, các màn biểu diễn sẽ kéo dài khoảng 15 phút. Các ca sĩ sẽ vừa hát các bản hit và thực hiện vũ đạo liên tục trên sân khấu lộng lẫy ánh sáng, âm thanh bùng nổ, kết hợp với sự trợ giúp của hàng trăm vũ công.

Hầu hết màn biểu diễn đều được ban tổ chức chương trình thu âm trước để hỗ trợ ca sĩ, giúp khán giả có trải nghiệm tuyệt vời.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/shakira-va-jennifer-lopez-bi-chi-trich-mac-qua-ho-bieu-dien-goi-duc-post1043492.html?fbclid=IwAR2tGsz_rFg1RJf0TKb9e2i47SotGL1L3LzafMi9ictcsYd0QHvUqAW1LgI

Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất