Người yêu Cường 'Đô La' bức xúc lên tiếng bảo vệ Hoa hậu H'Hen Niê

"Chẳng biết từ bao giờ, cái từ 'dân tộc' và 'nhan sắc' được các bạn lấy ra để đánh giá về tính cách và phẩm chất của một con người. Sinh ra là người dân tộc có gì sai à các bạn trẻ?", Đàm Thu Trang bày tỏ.

Những ngày qua, câu chuyện về cô gái người Ê Đê - H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang là chủ đề nóng được quan tâm. Bên cạnh niềm vui, mỹ nhân vùng núi rừng Tây Nguyên cũng phải đối mặt với những nhận xét trái chiều. Theo đó, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị miệt thị vì làn da khác biệt.

Người yêu Cường Đô La bức xúc lên tiếng bảo vệ Hoa hậu HHen Niê-1

Trước những lời bàn tán thiếu thiện cảm, Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng bày tỏ. Cho rằng đó là "quan điểm riêng của mỗi người", người đẹp 25 tuổi khẳng định cô không cảm thấy tổn thương trước những lời chê bai. Hoa hậu rộng lòng cho qua vì nhờ sự cố này, cô sẽ thêm trưởng thành.

"Những điều mà mọi người nói, kể cả những câu mà mọi người cho là xúc phạm em, nhưng em nghĩ đó đều là đóng góp vì em trưởng thành từ những điều đó. Em rất ổn và tinh thần thoải mái. Em đang cố gắng hoàn thành các dự án cộng đồng của mình và hy vọng được ủng hộ", hoa hậu chia sẻ.

Người yêu Cường Đô La bức xúc lên tiếng bảo vệ Hoa hậu HHen Niê-2

Cũng có xuất thân từ dân tộc thiểu số như H'Hen Niê và từng ghi tên vào danh sách Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012, bạn gái Cường "Đô La" - Đàm Thu Trang đã lên tiếng bênh vực tân hoa hậu. Hoa khôi xứ Lạng 2010 bảo: "Chẳng biết từ bao giờ... cái từ 'dân tộc' và 'nhan sắc' được các bạn lấy ra để đánh giá về tính cách và phẩm chất của một con người. Sinh ra là người dân tộc có gì sai à các bạn trẻ?".

Người yêu Cường Đô La bức xúc lên tiếng bảo vệ Hoa hậu HHen Niê-3

Chia sẻ của chân dài người dân tộc Tày - Hoa khôi xứ Lạng 2010 đã nhận được sự hưởng ứng: "Chả sai gì cả Trang à. Ai mà chả là dân tộc. Sinh ra ở bất cứ đâu cũng không có gì là sai...".

Người tình của doanh nhân phố núi - Đàm Thu Trang là gương mặt không quá xa lạ với công chúng yêu giải trí. Hotgirl họ Đàm sinh năm 1989 là người dân tộc Tày, quê ở Lạng Sơn. Sau khi tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội (Hà Nội), Thu Trang Nam tiến vào TP HCM lập nghiệp.

Người yêu Cường Đô La bức xúc lên tiếng bảo vệ Hoa hậu HHen Niê-4

Ngoài theo đuổi niềm đam mê ca hát, người tình của chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng từng tham gia khá nhiều cuộc thi. Ở mỗi cuộc chinh chiến, Đàm Thu Trang đều gây được chú ý với các thành tích như Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012...
 


Khánh An
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất