Người yêu 'săn mối' đi bê tráp vì tiền nhưng sự thật phía sau khiến cô gái ngã ngửa

Người yêu có sở thích đi bê tráp và được giải thích là để kiếm tiền chi tiêu. Cho đến một ngày cô gái hết hồn vì sự thật.

Yêu nhau đã lâu, biết bạn trai có sở thích đi bê tráp nên nhiều lần cô gái có thắc mắc. Chỉ là anh chàng giải thích rằng mình cần tiền để chiêu tiêu vì mỗi lần đi bê tráp sẽ được kha khá tiền lì xì. Cô gái ban đầu cũng tin nhưng một thời gian sau tình cờ đọc được tin nhắn của bạn trai, cô hết hồn vì sự thật. Điều này khiến cô vô cùng đau lòng đành phải tư vấn ý kiến của dân mạng.

Người yêu săn mối đi bê tráp vì tiền nhưng sự thật phía sau khiến cô gái ngã ngửa-1

Nội dung bài viết như sau:

"Dạo gần đây người yêu em hay thích đi bê tráp, 1 tuần anh phải bỏ ra 3-4 buổi để lên các diễn đàn xin ứng tuyển.

Nhà anh thì cũng không đến nỗi nào mà em chẳng hiểu sao anh ấy vẫn làm như thế. Em hỏi thì anh kiếm cớ bảo đi làm thêm để kiếm tiền đưa em đi chơi rồi ăn uống.

Lúc đầu em cũng nhẹ dạ cả tin cứ tưởng đó là thật nhưng đến hôm nay thì em mới bàng hoàng khi biết sự thật các chị ạ.

Sáng nay tình cờ em có vào facebook của anh thì đọc được những dòng tin nhắn này đây. Bảo sao anh lại hay thích đi bê tráp đến thế, hóa ra là cũng có mục đích cả, các chị bảo trong trường hợp này em nên xử lý ra sao".

Người yêu săn mối đi bê tráp vì tiền nhưng sự thật phía sau khiến cô gái ngã ngửa-2

Sau khi phát hiện sự thật, không chỉ cô gái mà dân mạng cũng vô cùng bức xúc. Hóa ra, lý do thực sự không phải vì kiếm tiền tiêu vặt mà là để "chăn" gái. Theo như đoạn chát của 2 người bạn thì những cô gái bê tráp là những cô trẻ, xinh. Anh chàng này cũng hỏi xem dàn bê tráp đó có xinh không thì mới chọn để đi bê.

Sự việc xảy ra khiến nhiều người bức xúc. Một người đã có người yêu rồi mà tư tưởng lúc nào cũng chỉ thích gặp gái xinh rồi tán tỉnh thì không thể là người đàn ông chung thủy. 

"Chia tay đi em ạ, người như thế không xứng đâu"; "thật không tin nổi, tôi mà phát hiện bạn trai như vậy thì kết thúc trong một nốt nhac"; "Tại sao lại có loại đàn ông như vậy nhỉ, vậy thì yêu đương làm gì?"; "May mà em phát hiện ra không thì cũng lao đao vì gã đa tình"... là những bình luận dành cho cô gái.

Tình huống này hiện vẫn đang được chị em chia sẻ rầm rộ để chừa mặt mấy anh người yêu trăng hoa, có 1 rồi lại muốn có tất cả.

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-di-be-trap-vi-tien-co-gai-bang-hoang-vi-su-that-n-234121.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao