Thấy chồng hiền, vợ liên tục bắt nạt rồi một ngày bất ngờ khi chồng đưa cho tờ giấy

Ngày nào cũng cáu bẳn với chồng cho rằng mình đúng, cô vợ không ngờ đến lúc không chịu nổi, anh chồng lặng lẽ viết đơn ly hôn.

Có những người vợ được đà lấn tới, thấy chồng hiền nên liên tục có thái độ cáu bẳn, bắt nạt. Anh chồng cũng vì nhẫn nhịn vợ mình nên năm lần bảy lượ nhún nhường, không chấp. Nhưng "con giun xéo lắm cũng quằn". Dù một người có hiền lành, kiên nhẫn bao nhiêu thì cũng có lúc họ cáu giận, bực bội. Và anh chồng trong câu chuyện này có lẽ là người đàn ông như thế.

Sức chịu đựng người vợ suốt ngày bắt nặt mình, hơi tí là đổ tội lên đầu mình đã vượt quá giới hạn. Vậy nên "bát nước tràn ly", lần này anh không cần phải nói nhiều, chỉ làm một việc, viết đơn ly hôn là khiến cô vợ té ngửa. 

Thấy chồng hiền, vợ liên tục bắt nạt rồi một ngày bất ngờ khi chồng đưa cho tờ giấy-1
Cô vợ suốt ngày quát nạt chồng rồi nhận cái kết đắng 

Không thể ngờ lần đầu ra đòn lại là đòn chí mạng như vậy, cô vợ lên mạng khóc lóc, ỉ ôi than vãn. Rất nhiều người thông cảm với hoàn cảnh này nhưng là thông cảm cho anh chồng chứ ít ai thông cảm cho người vợ.

Cái sai chính từ cô vợ mà ra. Vì quá hung hăng, vì quá lạm quyền, nghĩ mình là nhất mà bắt nạt chồng thì cô vợ đã sai quá sai rồi. Hơn hết, đàn ông luôn cần sĩ diện, họ không quát mắng lại phụ nữ chứng tỏ họ tôn trọng, muốn yêu thương phụ nữ. Nhưng cũng đừng vì vậy mà nghĩ họ nhu nhược mà lấn tới. 

Thấy chồng hiền, vợ liên tục bắt nạt rồi một ngày bất ngờ khi chồng đưa cho tờ giấy-2
Đàn ông luôn cần được tôn trọng (ảnh minh họa)

Bài học rút ra cho các bà vợ chính là việc gì cũng phải cân đối. Mối quan hệ vợ chồng dù ai đúng ai sai thì cũng nên chừa cho người khác sự tự tôn chứ đừng lấn tới nếu không muốn sự việc đi quá xa.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-cang-voi-chong-co-vo-lien-tuc-bat-lai-roi-nhan-cai-ket-qua-dang-n-234103.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất