'Người yêu Đức Phúc' hậu giảm cân lột xác ngỡ ngàng không kém Phan Như Thảo

Từng sở hữu ngoại hình quá khổ, các nghệ sĩ “lột xác” ngoạn mục khiến dân mạng trầm trồ.

Người yêu Đức Phúc hậu giảm cân lột xác ngỡ ngàng không kém Phan Như Thảo-1
"Thánh ăn Hàn Quốc" Yang Soo Bin sinh năm 1994. Cô được biết đến thông qua những video mukbang (ăn uống) được đăng tải trên YouTube với ngoại hình mũm mĩm, có lúc nặng tới 138kg. Bên cạnh đó, người đẹp còn tham gia diễn xuất trong MV "Yêu Được Không" của Đức Phúc và thu hút nhiều fan. Vì thế, cô được người hâm mộ đặt cho biệt danh là "bạn gái Đức Phúc", "người yêu Đức Phúc".

Người yêu Đức Phúc hậu giảm cân lột xác ngỡ ngàng không kém Phan Như Thảo-2
Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Phúc đã bất ngờ hé lộ loạt khoảnh khắc hội ngộ Yang Soo Bin.

Người yêu Đức Phúc hậu giảm cân lột xác ngỡ ngàng không kém Phan Như Thảo-3
Có thể thấy, sau nhiều năm ở ẩn, ngoại hình nữ YouTuber đã có nhiều cải thiện. Cô nàng giờ đây trở nên xinh đẹp với gương mặt thon gọn, sắc sảo.

Người yêu Đức Phúc hậu giảm cân lột xác ngỡ ngàng không kém Phan Như Thảo-4
Trên tài khoản YouTube 2,8 triệu người theo dõi, Yang Soo Bin đăng tải các clip chia sẻ về kinh nghiệm giảm cân với khán giả. Người đẹp Hàn Quốc lựa chọn gym để đốt cháy calo hiệu quả nhất, đồng thời giúp cơ thể săn chắc hơn.

Người yêu Đức Phúc hậu giảm cân lột xác ngỡ ngàng không kém Phan Như Thảo-5
Hiện tại, Yang Soo Bin đã có sự thay đổi thấy rõ về ngoại hình khi giảm 50kg.

Người yêu Đức Phúc hậu giảm cân lột xác ngỡ ngàng không kém Phan Như Thảo-6
Từng là chân dài nổi tiếng của làng thời trang Việt nên vóc dáng, cân nặng của Phan Như Thảo luôn được nhiều người quan tâm. Kể từ sau khi kết hôn và sinh con cho doanh nhân Đức An, người đẹp miền Tây gặp khó trong việc kiểm soát cân nặng. Từ đó có không ít ý kiến bàn luận về vóc dáng khiến Phan Như Thảo “dở khóc dở cười”.

Người yêu Đức Phúc hậu giảm cân lột xác ngỡ ngàng không kém Phan Như Thảo-7
Sau khi giảm cân thành công, vợ doanh nhân Đức An liên tục khiến khán giả trầm trồ với ngoại hình gọn gàng và nhan sắc tươi tắn. Theo chia sẻ, người đẹp miền Tây đã giảm được 15kg trong 4 tháng bằng cách thay đổi chế độ ăn và tập thể dục. Phan Như Thảo cho biết cô không bị áp lực về những ý kiến trái chiều xoay quanh ngoại hình của mình, nhưng cô quyết định giảm cân để khỏe mạnh hơn, diện đồ đẹp hơn. 

Người yêu Đức Phúc hậu giảm cân lột xác ngỡ ngàng không kém Phan Như Thảo-8
Hậu giảm cân, không những dáng dấp mà gương mặt của Phan Như Thảo cũng đã gọn gàng và lộ ra nhiều đường nét thanh tú hơn. Cô đã không còn mặc vừa những bộ trang phục trước đó, phải thanh lý bớt đồ size lớn để mua lại quần áo vừa vặn với thân hình hiện tại.

Người yêu Đức Phúc hậu giảm cân lột xác ngỡ ngàng không kém Phan Như Thảo-9
Miu Lê từng có khoảng thời gian stress vì liên tục bị antifan công kích, chê bai thân hình quá khổ. Nữ ca sĩ lao vào giảm cân cấp tốc, nhịn ăn và uống nước cốt chanh dẫn tới tràn dịch dạ dày phải nhập viện. Để tránh lặp lại tình huống tương tự, nữ ca sĩ thiết lập lại chế độ tập luyện và ăn kiêng. Sau hơn nhiều năm kiên trì, Miu Lê giờ đây có thân hình gợi cảm, săn chắc khiến nhiều người xuýt xoa.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/34-nguoi-yeu-uc-phuc-34-hau-giam-can-34-lot-xac-34-ngo-ngang-khong-kem-phan-nhu-thao-a603519.html

Yang Soobin Đức Phúc

Tin tức mới nhất