Người yêu hiến thận, vừa khỏe là bỏ rơi bạn gái để cưới con sếp

Nghĩ mà cay đắng các chị ạ, thật không ngờ lòng người lại phụ bạc đến thế.

Phút quyết định hiến thận cho anh, cả nhà em ngăn cản. Mẹ em khóc ngất mắng con gái dại. Bố tức không thèm nhìn mặt, anh trai chị dâu giận không nói chuyện.

Vì yêu, em nhắm mắt chấp nhận, nghĩ chỉ cần cứu sống anh, mọi thứ đều không quan trọng. Thế nhưng khi anh thoát khỏi cửa tử rồi, cuộc đời em lại rẽ sang ngả khác không như em ngỡ lúc đầu.

Em với Kiên yêu nhau được hơn 3 năm thì anh phát hiện bị suy thận độ 4. Đợt ấy tự nhiên Kiên xuống cân không phanh, trong vòng 1 tháng tụt 5kg, người ngợm xanh xao không khác gì tàu lá chuối.

Ban đầu Kiên còn chủ quan nói chắc tại công việc căng thẳng quá, ăn uống vất vưởng nên sức khỏe đi xuống. Em giục mãi Kiên mới chịu đi khám.

Kết quả, bác sĩ chẩn đoán anh bị suy thận độ 4 phải nhập viện lọc máu gấp nhưng về lâu về dài, phải tìm được thận tương thích để cấy ghép. Nếu không anh khó hòng qua khỏi.

Người yêu hiến thận, vừa khỏe là bỏ rơi bạn gái để cưới con sếp-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nhận tin dữ ấy, em khụy tại chỗ. Bao đêm khóc nấc thương anh, em xoay mọi cách để giữ anh lại bên mình. Thậm chí em từng nghĩ, nếu Kiên không còn, em cũng không thiết tha gì sống trên cõi đời này nữa.

Bao ngày trăn trở suy nghĩ, em tự đến viện xét nghiệm. May sao thận của em lại tương thích với anh. Em quyết định hiến 1 bên thận của mình để cả 2 được sống bên nhau.

Ca phẫu thuật thành công, 6 tháng sau anh xuất viện, em luôn theo sát chăm sóc cho anh. Sau 1 năm Kiên đi làm trở lại. Em mừng rơi nước mắt nghĩ thế là hai đứa lại có tương lai.

Tiếc rằng cuộc đời này không thể biết trước chữ ngờ. Kiên đi làm được vài tháng đã công khai quan hệ yêu đương với con gái giám đốc công ty anh làm, coi em như chưa hề tồn tại.

Biết chuyện, em tới tìm gặp, anh thẳng thừng bảo:

“Người cứu anh đúng là em nhưng người anh yêu là cô ấy. Nếu muốn, anh sẽ trả tiền coi như mua lại quả thận của em”.

Người yêu hiến thận, vừa khỏe là bỏ rơi bạn gái để cưới con sếp-2

Anh dứt khoát rũ bỏ em như vứt bỏ một thứ hết giá trị. Sau ngày hôm ấy, em gọi điện nhắn tin thế nào anh cũng không nghe máy.

Qua bạn bè em biết được, sang tháng Kiên với cô gái kia sẽ kết hôn. Nghĩ mà cay đắng các chị ạ, thật không ngờ lòng người lại phụ bạc đến thế.

Em hận bản thân đã không nghe lời bố mẹ. Hận vì yêu Kiên một cách mù quáng. Giờ em nên làm gì đây?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-hien-than-vua-khoe-la-bo-roi-ban-gai-de-cuoi-con-sep-n-303021.html

bạc tình bạc nghĩa phản bội

Tin tức mới nhất