Người yêu mới tiết lộ của rapper Karik là ai?

Rapper Karik mới đây gây bất ngờ khi thừa nhận chuyện hẹn hò với VJ Đàm Phương Linh trên sóng truyền hình.





Karik - Phương Linh tình tứ trên truyền hình. Đôi trẻ cùng diện đồ hồng, phối hợp ăn ý.



Đàm Phương Linh là hot girl được nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu mến. Cô hiện đang làm VJ âm nhạc.


Mới đây, trong một gameshow truyền hình, rapper Karik khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tình giữa mình với Đàm Phương Linh. Theo như lời kể của anh, hai người mới chính thức quen nhau được vài tháng.

Lần đầu đôi trẻ gặp nhau là khi Karik tham gia làm khách mời trong một chương trình, còn bạn gái lại làm người dẫn. Sau hôm đó, cả hai bắt đầu nói chuyện với nhau nhiều hơn và chính thức hẹn hò.

Bạn trai Phương Linh là chàng rapper nổi tiếng với giới trẻ qua những bản hit như "Anh không đòi quà", "Ế", "Rắc rối"... song Karik lại khá kín đáo trong chuyện tình cảm. Chàng nhạc sĩ, ca sĩ này hiếm khi chia sẻ về nửa kia của mình trên mạng xã hội.

Với khuôn mặt dễ nhìn, vóc dáng thon gọn cùng sự duyên dáng, chỉ sau một thời gian ngắn, Đàm Phương Linh chính thức lấn sân sang hoạt động nghệ thuật.


Hot girl 24 tuổi có sở thích nghe nhạc, xem phim, online. Phương Linh còn nổi bật với năng khiếu vẽ tay khá đẹp.


Bên cạnh công việc VJ, thiếu nữ Sài Gòn luôn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực và ước mơ trở thành một nghệ sĩ đa năng.


Trước khi công khai hẹn hò với rapper Karik, Phương Linh từng yêu Quang Nhật (nickname là Tony Nhật). Anh là một tay trống của ban nhạc rock Titanium.


Trang cá nhân của cô gái này hiện thu hút hơn 100.000 lượt theo dõi. Sau khi Karik công khai chuyện tình cảm, rất nhiều người đã lên tiếng chúc mừng đôi trẻ.


Theo Trí Thức Trẻ


hotface karik hotgirl

Tin tức mới nhất