Người yêu Sơn Tùng M-TP ngập trong 'gạch đá' của anti-fan chỉ vì lý do 'trời ơi đất hỡi'

Những người này cho rằng Thiều Bảo Trâm ra vẻ thân thiện trước ống kính, thậm chí lái hẳn sang chuyện cô nàng… không đeo khẩu trang giữa dịch bệnh để chỉ trích.

Thiều Bảo Trâm chắc chắn không phải cái tên xa lạ với nhiều người thích nghe nhạc Việt. Được xem là giọng ca nữ có triển vọng khi hội tủ mọi yếu tố hoàn hảo từ ngoại hình, giọng hát đến các kĩ năng rap, vũ đạo… tuy nhiên suốt gần 7 năm đi hát, sự nghiệp của cô vẫn không mấy nổi bật.

Công chúng nhớ đến cô với cái tên “Bạn gái Sơn Tùng M-TP” nhiều hơn là một ca sĩ. Dư luận quan tâm hơn tới việc cô cùng Sơn Tùng đi đâu, dùng đồ đôi như thế nào thay vì thưởng thức MV cũng như các sản phẩm của cô.

Người yêu Sơn Tùng M-TP ngập trong gạch đá của anti-fan chỉ vì lý do trời ơi đất hỡi-1

Cũng chính bởi vậy, dù không công khai mối quan hệ thậm chí chưa bao giờ nhắc đến tên đối phương trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào, Thiều Bảo Trâm vẫn thường xuyên phải nhận những lời dị nghị, ném đá từ người hâm mộ của bạn trai vì những lý do như dựa hơi, làm màu…

Mới đây, một đoạn clip quay lại khoảnh khắc giao lưu giữa Thiều Bảo Trâm cùng người hâm mộ xuất hiện trên nhiều group kín chuyên bàn chuyện showbiz và một lần nữa, anti-fan lại tiếp tục “khẩu nghiệp”. Lần này, lý do mà họ đưa ra để “ném đá” cô nàng vô lý đến mức nhiều “người qua đường” cũng thấy bất bình thay.

Trong clip, giọng ca Triệu Lý Do thân thiện trò chuyện cùng người hâm mộ sau khi kết thúc một chương trình. Clip thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với nhiều bình luận khen ngợi ngoại hình cũng như sự dễ thương của nữ ca sĩ dường như khiến anti-fan không vừa mắt và lập tức công kích.

Những người này cho rằng Thiều Bảo Trâm ra vẻ thân thiện trước ống kính, thậm chí “lái” hẳn sang chuyện cô nàng… không đeo khẩu trang giữa dịch bệnh để chỉ trích.

Người yêu Sơn Tùng M-TP ngập trong gạch đá của anti-fan chỉ vì lý do trời ơi đất hỡi-2Người yêu Sơn Tùng M-TP ngập trong gạch đá của anti-fan chỉ vì lý do trời ơi đất hỡi-3Người yêu Sơn Tùng M-TP ngập trong gạch đá của anti-fan chỉ vì lý do trời ơi đất hỡi-4Người yêu Sơn Tùng M-TP ngập trong gạch đá của anti-fan chỉ vì lý do trời ơi đất hỡi-5Người yêu Sơn Tùng M-TP ngập trong gạch đá của anti-fan chỉ vì lý do trời ơi đất hỡi-6

“Ca sĩ không hit”; “Nếu không mang danh người yêu Sơn Tùng thì bà này giải nghệ đi là vừa”; “Phải giữ hình ảnh cho bản thân và anh người yêu nên thân thiện là đúng rồi”, “Không đeo cái khẩu trang vào, thiếu ý thức”… là những ý kiến tiêu cực mà anti-fan nhắm đến Thiều Bảo Trâm

Người yêu Sơn Tùng M-TP ngập trong gạch đá của anti-fan chỉ vì lý do trời ơi đất hỡi-7

Còn nhớ khi Sơn Tùng mới vào nghề, anh gần như bị cả làng giải trí cô lập, bị công chúng chì chiết. Thiều Bảo Trâm chính là người ở bên cạnh anh vào những ngày tháng khó khăn đó tới tận hiện tại. Nhưng khi bạn trai "phất" lên, cô lại bị gắn mác "kẻ đu fame Sơn Tùng", "kẻ giả tạo", không xứng với sự nổi tiếng của chàng trai gốc Thái Bình.

Nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm xứng đáng nhận được nhiều hơn những thứ mà cô cho đi, không phải chỉ là danh phận bạn gái của Sơn Tùng mà là sự công nhận của khán giả cho những nỗ lực của cô với âm nhạc.

F.T
Theo Vietnamnet


Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao