Người yêu 'xơi' cả bạn thân, cô gái chưa kịp đánh ghen đã bị 'Tuesday' chửi ngược

Phát hiện người yêu ngủ với bạn thân, cô gái chẳng biết làm thế nào, thậm chí còn bị kẻ thứ 3 thách thức.

Đau đớn nhất của người con gái chính là bị người yêu phản bội. Mỗi ngày đều phải nơm nớp lo lắng, sợ hãi không biết đối phương có thật lòng với mình hay không thực sự khiến các cô gái mệt mỏi.

Sợ hơn cả chính là các cô nàng tự nhận là bạn thân của người yêu. Gọi là bạn thân nhưng khi đã có người yêu liệu các chàng có hiểu phải tôn trọng bạn gái của mình, giữ khoảng cách với bạn thân?

Và đây là một minh chứng cho việc lo lắng không thừa. Cô gái trong câu chuyện này phát hiện bạn trai của mình đã ăn nằm với cô bạn thân của anh nhưng lại không làm gì được. Hết lần này đến lần khác cô đều bỏ qua thế nhưng đến mức chung giường thì cô không thể nào tha thứ.

Ấy vậy mà khi vạch trần sự thật, cô gái chỉ nhận về những câu thanh minh lãng xẹt đại loại như "Anh và cô ấy chỉ là bạn, anh không muốn giải thích gì thêm, anh mệt rồi".

Những câu trả lời không rõ ràng như vậy thực sự khiến cho người khác cảm thấy chán nản. Cô gái đành phải lên mạng cầu cứu:

Người yêu xơi cả bạn thân, cô gái chưa kịp đánh ghen đã bị Tuesday chửi ngược-1

Người yêu xơi cả bạn thân, cô gái chưa kịp đánh ghen đã bị Tuesday chửi ngược-2Người yêu xơi cả bạn thân, cô gái chưa kịp đánh ghen đã bị Tuesday chửi ngược-3
Đoạn chát qua lại giữa người yêu và bạn trai khiến người đọc tức điên 

"Chào mọi người, em đang rất bực mình và mất bình tĩnh. Em viết ra bài này, biết là sẽ bị chửi te tua, nhưng em phải viết ra để bớt cục tức này.

Em và bạn trai yêu nhau vỏn vẹn được 2 năm có lẻ, em yêu thương, chăm sóc, không hề kêu ca một câu. Em biết C. không tốt, đào hoa, lăng nhăng. Nhưng lúc đó em mù quáng, không tin vào ai.

Em cứ ngu dốt tin vào tình yêu, để rồi em bị cắm sừng lần 1, em vẫn tha thứ. Lần 2 em vẫn tha thứ thậm chí còn cắt tay mình.

Em ngu em biết, nhưng em sai ở đâu khi mà hết lòng yêu thương một người rồi nhận lại đau thương. Người yêu em bây giờ ngủ với bạn thân nhưng vẫn bảo không có gì.

Em đâu phải trẻ con, em cũng không làm gì bạn thân anh mà hai người phải chửi em rồi khủng bố em. Em không hiền như anh biết đâu người yêu cũ ạ".

Người yêu xơi cả bạn thân, cô gái chưa kịp đánh ghen đã bị Tuesday chửi ngược-4
Đã thế kẻ thứ ba còn ghen ngược, thách thức "chính thất" 

Chưa dừng ở đó, kẻ thứ ba tự kiêu tự đại tự cho mình là người có được tình cảm của chàng trai kia đã "ghen ngược". Cô nàng này buông những lời khó nghe, còn dằn mặt "chính thất". Đọc đoạn tin nhắn qua lại giữa 3 người thực sự không chỉ cô gái mà dân mạng cũng phải "tức anh ách".

Sau tất cả cô gái quyết định chia tay mối tình oan nghiệt này để được tự do, được thảnh thơi sống là chính mình. Quyết định của cô gái được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình bởi một người đàn ông như vậy không xứng đáng có được tình yêu thương chân thành. Kẻ thứ 3 cũng không xứng có được sự tôn trọng vậy nên ra đi là cách lựa chọn tốt nhất...

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-nguoi-yeu-chung-giuong-voi-ban-than-co-gai-con-bi-ghen-nguoc-n-230650.html

đánh ghen người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất