Lộ nguồn thu nhập khủng giúp bé gái bán hoa dạo Hà Giang đổi đời

Có thu nhập tốt, Dua đã tự chăm lo cho bản thân và mua quà đắt tiền tặng bố mẹ.

Nếu là dân mê phượt, đặc biệt là yêu quý mảnh đất Hà Giang chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cô bé có tên Mua Thị Dua. Tại thời điểm nổi tiếng, em được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh thân mật là Phúng Phính Hà Giang.

Lộ nguồn thu nhập khủng giúp bé gái bán hoa dạo Hà Giang đổi đời-1
Nguồn: Dân Việt.

Để có tiền trang trải cuộc sống, em đứng bán hoa ven ở dốc Thẩm Mã và thỉnh thoảng chụp hình cùng du khách. Chính nụ cười tươi tắn cùng vẻ đẹp giản dị của em đã khiến nhiều người tan chảy mỗi khi đặt chân đến mảnh đất này.

Được nhiều người biết đến, cuộc sống của Mua đã vơi bớt khó khăn. Em hiện làm mẫu ảnh độc quyền cho một đơn vị.

Lộ nguồn thu nhập khủng giúp bé gái bán hoa dạo Hà Giang đổi đời-2

Trên trang cá nhân, hiện tượng mạng Hà Giang khoe cuộc sống sang chảnh, được ở trong căn phòng rộng lớn, dùng điện thoại đắt tiền.

Thông tin trên tờ Thể thao và Văn hóa, Mua mới xuống Hà Nội làm việc chưa đầy 1 tháng. Công việc ổn định giúp cho em có khoản thu nhập không hề nhỏ.

Lộ nguồn thu nhập khủng giúp bé gái bán hoa dạo Hà Giang đổi đời-3
Hình ảnh Dua đưa bố mẹ đi mua sắm đồ.

Theo tiết lộ mới nhất, "Phúng Phính Hà Giang" mới đây đã mang 50 triệu đồng tiền mặt về để đưa bố mẹ đi mua xe máy, vàng và điện thoại,...

Nhận được quà từ con gái, bố mẹ của Mua không kìm nén được cảm xúc. Họ hy vọng con gái sẽ học hành thành tài, để sau này không vất vả như mình.

Lộ nguồn thu nhập khủng giúp bé gái bán hoa dạo Hà Giang đổi đời-4

"Con gái chịu khó làm việc, học tập để thành tài nhé. Sau này bố mẹ và cả nhà mình đỡ vất vả", người bố cho hay.

Đứng bên cạnh, mẹ của Dua cũng liên tục nở nụ cười trên môi khi chứng kiến con gái có cuộc sống đủ đầy ở thành phố.

Lộ nguồn thu nhập khủng giúp bé gái bán hoa dạo Hà Giang đổi đời-5Lộ nguồn thu nhập khủng giúp bé gái bán hoa dạo Hà Giang đổi đời-6

Về ngoại hình, "Phúng Phính" có sự thay đổi lớn từ phong cách ăn mặc đến trang phục. Em được mặc những bộ đồ đắt tiền, sống như một rich kid thực thụ.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc Dua. Họ cũng hy vọng cô bé sẽ ngày càng phát huy thế mạnh của bản thân, giúp đỡ được nhiều hơn cho bố mẹ của mình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguon-thu-nhap-khung-giup-phung-phinh-ha-giang-doi-doi-n-324478.html

hiện tượng mạng xã hội trẻ em vùng cao hà giang

Tin tức mới nhất