Ngượng chín mặt với món quà BTV Hoài Anh tặng chồng

Người hâm mộ thích thú trước sự "lầy lội" của BTV Hoài Anh.

Ít giờ trước, Hoài Anh có bài đăng chú ý trên Facebook. Đăng tải hình ảnh bên anh xã, nữ BTV nhà đài có đôi lời tâm sự với bạn đời nhân dịp sinh nhật.

"Sinh nhật đồng chí bạn trong ảnh. Quà là nguyên quả vợ nằm nhàu nhĩ và sốt suốt mấy hôm.

Đăng tấm hình này để chúc mừng, và cũng để nhắc nhở là thực ra vợ vẫn lung linh nhá. Bèo nhèo là nhất thời còn xinh đẹp là mãi mãi nhá.

Được cái đồng chí bạn đi nhậu hay đi đâu cũng hay chụp hình gửi về cho mình... thèm chơi. Hôm tiết canh, hôm thì thịt chó, hôm mắm tôm… Tin nhắn mang đầy màu sắc ẩm thực.

Nhưng đề nghị lần sau ngoài tin nhắn mô tả thì phải có hiện vật đi kèm nữa", Hoài Anh viết.

Ngượng chín mặt với món quà BTV Hoài Anh tặng chồng-1
Chia sẻ của nữ BTV nhân dịp sinh nhật anh xã.

Ngoài tiết lộ thói quen của chồng mỗi khi đi nhậu, Hoài Anh còn gây sốt với món quà tặng anh nhà. Đó là chiếc bánh kem được trang trí cực sexy, mô phỏng nội y của chị em.

"Túm lại là bánh kem cực sexy sẵn rồi, ba về cắt nhé", Hoài Anh nhắn chồng về cắt bánh.

Ngượng chín mặt với món quà BTV Hoài Anh tặng chồng-2
Ngượng chín mặt với món quà BTV Hoài Anh tặng chồng.

Hoài Anh kết hôn năm 2010. Thông tin về bạn đời nữ BTV rất hiếm, chỉ biết anh là doanh nhân. Trước đó, có tin đồn rằng nhờ có chồng là cán bộ cấp cao nên Hoài Anh mới được ưu ái trở thành BTV giọng miền Nam đầu tiên dẫn chương trình Thời Sự.

Ngượng chín mặt với món quà BTV Hoài Anh tặng chồng-3

Trước thông tin này, Hoài Anh cho hay: "Tôi không hiểu ý nói 'cán bộ cấp cao' ở đây là như thế nào? Tôi yêu quý và tự hào về tất cả thành viên trong gia đình tôi cũng như gia đình chồng.

Ông nội của tôi từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng.

Cha mẹ tôi là những người trí thức thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo. Nhưng việc tôi đi theo ngành này đến tận hôm nay là do ý thích và nỗ lực của bản thân...".

Ngượng chín mặt với món quà BTV Hoài Anh tặng chồng-4

Đồng thời, cô cũng tiết lộ ông xã là người rất yêu thương vợ con và thông cảm với công việc bận rộn của Hoài Anh. 

"Khi biết vợ mang bầu, anh ấy luôn ở cạnh, chăm sóc tận tình. Từ việc bếp núc, đưa vợ đi khám thai đến lúc sinh con, chúng tôi đều không thuê giúp việc vì hai vợ chồng cùng hỗ trợ nhau mọi mặt", Hoài Anh kể.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguong-chin-mat-voi-mon-qua-btv-hoai-anh-tang-chong-n-323156.html

BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất