Ngưỡng mộ Cao Quý Phi của 'Diên Hi Công Lược', Lâm Tâm Như bất ngờ tiết lộ nỗi tiếc nuối lớn nhất đời

Vai diễn Cao Quý Phi trong "Diên Hi Công Lược" đã khiến Lâm Tâm Như cảm thấy hối tiếc, bởi từ khi vào nghề đến nay, cô chưa từng đóng vai phản diện.

Gần đây Lâm Tâm Như đang say mê theo dõi Diên Hi Công Lược - dự án cổ trang đã vượt mốc 3 tỷ lượt xem online. Người đẹp tiết lộ, ngày nào cô cũng coi đến tận 2 - 3h sáng và đã xem đến tập 24.

Ngưỡng mộ Cao Quý Phi của Diên Hi Công Lược, Lâm Tâm Như bất ngờ tiết lộ nỗi tiếc nuối lớn nhất đời-1
Lâm Tâm Như cũng là fan cuồng của "Diên Hi Công Lược".

Bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng tiết lộ, nhân vật mình yêu thích nhất là Cao Quý Phi do Đàm Trác diễn. “Biểu hiện của cô ấy rất xuất sắc, vai phản diện rất được phát huy, dễ để lại ấn tượng sâu sắc", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Ngưỡng mộ Cao Quý Phi của Diên Hi Công Lược, Lâm Tâm Như bất ngờ tiết lộ nỗi tiếc nuối lớn nhất đời-2
Đàm Trác là nữ diễn viên được người đẹp họ Lâm đánh giá cao nhất.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự hối tiếc bởi từ khi vào nghề đến nay, cô chưa từng đóng vai phản diện. "Đó là nỗi tiếc nuối lớn, hi vọng trong tương lai có thể có cơ hội đóng vai phản diện, mong đợi có thể diễn cho đã", mỹ nhân họ Lâm tâm sự.

Cùng là phim cung đấu, bộ phim Hậu cung Như Ý Truyện do ông xã Hoắc Kiến Hoa đóng chính đã đóng máy hơn một năm nhưng đến nay vẫn chưa có lịch chiếu. Lâm Tâm Như cho biết, cô cũng không biết được thông tin gì, chỉ là đọc tin có nói ngày 14/ 8 sẽ lên sóng, không rõ là có được chiếu đúng như lịch đăng hay không.

Ngưỡng mộ Cao Quý Phi của Diên Hi Công Lược, Lâm Tâm Như bất ngờ tiết lộ nỗi tiếc nuối lớn nhất đời-3
Vẻ đẹp thánh thiện của Lâm Tâm Như khiến cô không được giao cho các vai phản diện.

Hậu cung Như Ý Truyện chủ yếu kể về câu chuyện của vị Hoàng hậu thứ hai của Càn Long, hơn nữa còn là phần tiếp theo của Hậu cung Chân Hoàn truyện. Đây là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa, cả hai đều rất được khán giả mong đợi.

Có điều phim vốn được đài truyền hình thông báo sẽ lên sóng vào đầu năm 2018 nhưng cứ bị trì hoãn mãi, khiến khán giả phải khổ sở chờ đợi hơn nửa năm rồi.

Trong khi đó, ngay từ trước khi lên sóng, Diên Hi Công Lược đã thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với "bom tấn" Hậu cung Như Ý truyện. Từ lời thoại, bối cảnh, cho đến nội dung của Diên Hi Công Lược đều có nhiều điểm tương đồng với tác phẩm của Lưu Liễm Tử.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-la-fan-cua-cao-quy-phi-va-dien-hi-cong-luoc-n-161666.html

Diên Hi Công Lược Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất