'Ngưỡng mộ đao pháp thái thịt' mỏng gió thổi bay của quán lẩu, thanh niên lên mạng tố bị lừa

Thanh niên này tố chủ quán ship nồi lẩu giá 250k mà chỉ có 10 miếng thịt mỏng dính gió thổi bay kèm ít rau.

Ở nhà đặt đồ ăn rồi nhận về sản phẩm không như ý không còn là chuyện hiếm nữa thế nhưng nhiều người vì ngại ra ngoài mà vẫn lựa chọn hình thức mua hàng qua mạng này.

Thanh niên này thích ăn lẩu nên đã gọi một nồi trị giá 250k của một cửa hàng lẩu nổi tiếng về ăn. Nhưng không ngờ khi nhận được lại tá hỏa tưởng mình bị lừa. Nồi lẩu giá 250k nhưng được đúng 10 miếng thịt mỏng "gió thổi bay" khiến thực khách bức xúc.

Câu chuyện được ghi lại như sau:

Ngưỡng mộ đao pháp thái thịt mỏng gió thổi bay của quán lẩu, thanh niên lên mạng tố bị lừa-1

Ngưỡng mộ đao pháp thái thịt mỏng gió thổi bay của quán lẩu, thanh niên lên mạng tố bị lừa-2

"Hôm nay đi ngang qua quốc lộ 1K (Thủ Đức - TP.HCM) thấy quán lẩu bò G.T đông đông nên quay đầu xe lại để mua về nhà ăn thử.

Mình không biết có bạn nào đã từng ăn ở đây chưa cho mình xin chút cảm nhận về nồi lẩu ở đây với.

Lẩu mình mua lúc tính tiền giá 250.000 đồng. Về nhà mở bịch đổ ra mới thấy nể tài đao pháp của đầu bếp nơi đây. Miếng nào miếng nấy mỏng dính như tờ giấy vậy. Chắc đầu bếp lúc trước học được đao pháp hủ tíu gõ. Đĩa đồ ăn mình nhìn thì được khoảng 10 miếng bánh sữa, 10 miếng gàu bò, 10 cục gân.

Mình sẽ up kèm hình ảnh sống động bên dưới để mọi người tự đánh giá vậy."

Kèm theo đó là hình ảnh miếng thịt mỏng dính. Phải nói là ai nhìn vào cũng thấy ngưỡng một tài thái thịt của chủ quán, mỏng không thể nào mỏng hơn. 

Ngưỡng mộ đao pháp thái thịt mỏng gió thổi bay của quán lẩu, thanh niên lên mạng tố bị lừa-3

Ngưỡng mộ đao pháp thái thịt mỏng gió thổi bay của quán lẩu, thanh niên lên mạng tố bị lừa-4

Được biết đây là một quán ăn rất nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn. Sau khi thanh niên này đăng tải bài viết nhiều người đã vào bình luận. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến khuyên chàng trai có tài khoản cá nhân A.T này nên check kĩ lại vì nhìn đồ trong ảnh thì có vẻ giống một bát hủ tiếu hơn. 

Một số tín đồ hay ăn ở đây còn gửi kèm hình ảnh nồi lẩu thịt dày dặn, nhiều rau, nhiều món chứ không mỏng dính và chỉ có chút rau như hình A.T chia sẻ. 

Ngưỡng mộ đao pháp thái thịt mỏng gió thổi bay của quán lẩu, thanh niên lên mạng tố bị lừa-5
Ngưỡng mộ đao pháp thái thịt mỏng gió thổi bay của quán lẩu, thanh niên lên mạng tố bị lừa-6
Ảnh nồi lẩu đầy đặn được khách quen của quán bình luận 

Có người còn hỏi liệu A.T có đi nhầm quán hay không chứ thực sự chuyện này rất khó hiểu. "Giá như đó là quán ăn không nổi tiếng thì lại là một việc khác, đằng này...", một dân mạng bình luận. 

Dù đã nhận về những bình luận khuyên nhủ nhưng A.T vẫn khẳng định mình không nhầm và vô cùng ấm ức về những gì mình đã nhận được.

Chưa biết thực hư câu chuyện này thế nào nhưng dù gì cũng nên dành một từ ngưỡng mộ cho tài thái thịt của đầu bếp. 

Trước đó cũng từng có một quán hủ tiếu nổi tiếng về tài thái thịt mỏng chưa đến 1mm. Có lẽ chủ nhà hàng phải chọn hình thức này trong thời buổi thực phẩm đắt đỏ mà lại không làm phật ý của khách hàng chăng?

Ngưỡng mộ đao pháp thái thịt mỏng gió thổi bay của quán lẩu, thanh niên lên mạng tố bị lừa-7Ngưỡng mộ đao pháp thái thịt mỏng gió thổi bay của quán lẩu, thanh niên lên mạng tố bị lừa-8Ngưỡng mộ đao pháp thái thịt mỏng gió thổi bay của quán lẩu, thanh niên lên mạng tố bị lừa-9

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-to-quan-lau-thai-thit-mong-gio-thoi-bay-n-229572.html

ăn lẩu món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất