Quán ăn lịch sự nhất mạng xã hội: Quan tâm shipper như người một nhà khiến dân mạng thích thú

Tấm biển ghi chú dành cho các shipper tại một quán ăn ở Sài Gòn khiến những người làm nghề giao hàng thấy ấm lòng.

Shipper vốn là một công việc vô cùng vất vả vì luôn phải hoàn thành nhiệm vụ bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết mưa nắng. Thấu hiểu hoàn cảnh này, một quán ăn ở Sài Gòn đã có một việc làm vô cùng ấm áp khiến dân mạng động lòng còn những người làm nghề giao hàng thì vô cùng thích thú, biết ơn.

Quán ăn lịch sự nhất mạng xã hội: Quan tâm shipper như người một nhà khiến dân mạng thích thú-1

Theo đó, quán này đã đặt một tấm biển trước quán ăn, trong đó ghi lại tất cả những "đặc quyền" dành cho các shipper. Họ có thể được ưu ái hơn những khách hàng khác vì đã vất vả đến lấy đồ và giao hàng. 

Cụ thể, ngoài phục vụ nước uống và thiết kế khu vệ sinh miễn phí, quán còn quyết định giảm giá 30% đồ ăn, đồ uống, 20% cà phê bột cho toàn bộ các shipper. 

Quán ăn lịch sự nhất mạng xã hội: Quan tâm shipper như người một nhà khiến dân mạng thích thú-2

Quán cũng không quên nhắc nhở các shipper phải cẩn thận giữ gìn đồ đạc của mình kẻo xảy ra trộm cắp, mất mát. Cuối cùng, chủ quán không quên gửi lời cảm ơn tới đội ngũ giao hàng vì chính họ là cầu nối giúp gắn kết người mua và người bán với nhau. 

Sau khi đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội, dân mạng vô cùng thích thú và đã chia sẻ nhiệt tình. Sức lan tỏa của hình ảnh này cũng vô cùng lớn. Đôi với một công việc vất vả như nghề giao hàng thì đây chắc chắn sẽ là động lực giúp cho họ có thêm tinh thần làm việc, quên đi những ngày nắng ngày mưa. 

Nghề nào cũng là nghề và chúng ta luôn cần được trân trọng! 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-an-lich-su-nhat-mang-xa-hoi-quan-tam-shipper-nhu-nguoi-mot-nha-n-229527.html

giao hàng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao