Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư 'lá ngọc cành vàng' trong hội con nhà giàu Việt

Mặc dù hơn kém nhau 5 năm tuổi nhưng hai cô gái này có tình bạn đẹp khiến nhiều người ghen tị.

Trong giới trẻ Việt có rất nhiều "hội bạn thân" nổi tiếng. Nhưng hợp nhau từ gia thế, hoàn cảnh đến sở thích như hai cô nàng xinh đẹp Primmy Trương và Chloe Nguyễn lại không nhiều.

Primmy Trương (tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, SN 1992) từng gây chú ý trong thời gian qua khi có mối tình "chớm nở" với chàng thiếu gia Phan Thành. Chloe Nguyễn (SN 1997) cũng nổi tiếng không kém khi là một beauty blogger đa tài. Hiện cả hai đang có lượng người follow khủng trên instagram.

Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-1
Chân dung hai cô tiểu thư xinh đẹp, nổi rần rần trong giới trẻ Chloe Nguyễn (trái) và Trương Minh Xuân Thảo (phải)

Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-2
Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-3
Cả hai thường xuất hiện cạnh nhau trong các sự kiện

Là beauty blogger nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện cả hai luôn thu hút sự quan tâm của mọi người. Với vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách tự tin, Xuân Thảo và Chloe Nguyễn nhận được không ít lời mời làm mẫu ảnh cho các nhãn hiệu thời trang.

Hai cô tiểu thư xinh xuất thân trong gia đình danh giá

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, 25 tuổi. Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường đào tạo các kỹ năng mềm - được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-4
Trương Minh Xuân Thảo

Là tiểu thư lá ngọc cành vàng nên ngay từ nhỏ cô được mẹ dạy cho cách giao tiếp, ứng xử để trở thành người con gái thanh lịch. Hiện Xuân Thảo đang giữ chức quản lý về tài chính tại ngôi trường mẹ cô đang làm hiệu trưởng.

Giỏi giang, xinh đẹp lại con nhà giàu nên không khó hiểu vì sao cô gái này lại thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trên trang cá nhân của mình, Xuân Thảo từng chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, vừa qua tình mới Phan Thành còn xuất hiện trong đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-5
Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, SN 1997), hiện là sinh viên ngành Kinh tế & Tài chính trường Đại học RMIT Việt Nam. Khá nổi tiếng nhưng 9X rất ít khi chia sẻ chuyện cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Được biết, Chloe Nguyễn sinh ra trong một gia đình khá giả, có thể thỏa mãn cho cô sở thích du lịch và mua sắm.

Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-6
Chloe Nguyễn tại sự kiện Lễ trao giải "Asian Influence 2017".

Độ sành điệu của cô nàng còn thể hiện ở việc kết giao bạn bè. Theo đó, nữ beauty blogger chơi khá thân với Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi. Đầu năm 2017, Chloe Nguyễn gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh hot girl nổi tiếng Lily Maymac ở Lễ trao giải Asian Influence.

Là beauty blogger trong lĩnh vực làm đẹp

Trước khi được biết đến là người yêu của Phan Thành, nàng tiểu thư Sài thành Xuân Thảo từng là một beauty blogger có tiếng. Trên kênh Youtube riêng, Thảo thường xuyên đăng tải những clip chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân. Nhờ những clip thiết thực, cô được kết nạp vào Hội những nàng beauty blogger Việt được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-7
Hai beauty blogger có gu thời trang cực chất

Bắt đầu lập kênh Youtube từ tháng 8/2015, Chloe Nguyễn đã lựa chọn theo con đường nghiên cứu về mỹ phẩm và làm đẹp dù đang theo học ngành kinh tế. Với cách nói chuyện có duyên cùng gu thời trang tinh tế, Chloe Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên được các thương hiệu nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”.

Những vlog làm đẹp của Chloe Nguyễn chủ yếu cập nhật xu hướng về mỹ phẩm, cách thức chăm sóc da (chăm sóc da ban đêm, ban ngày hay dành cho da mụn) và style trang điểm phù hợp với từng hoàn cảnh như đi biển, đi giáng sinh, đi dự tiệc,...

Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-8
Chloe Nguyễn muốn có thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình

Thần tượng “phù thủy” trang điểm gốc Việt - Michelle Phan, Chloe Nguyễn mong muốn sau này có một thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình.

Độ “phủ sóng” của 9X này khá rộng khi có hơn 154.000 lượt theo dõi trên Instagram, 150.000 đăng ký trên Youtube và hơn 100.000 fan trên Facebook cá nhân. Mỗi hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội của Chloe Nguyễn luôn nhận về lượng tương tác vô cùng lớn.

Chung niềm đam mê với du lịch và mua sắm

Cũng giống như bao tiểu thư con nhà giàu khác, Xuân Thảo có sở thích mua sắm. Cô sở hữu số lượng lớn túi xách và quần áo hàng hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhờ phong cách thời trang ấn tượng, bạn gái của Phan Thành luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-9
Xuân Thảo trong một chuyến du lịch

Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-10
Cô sở hữu gu thời trang cực chất cùng bộ sưu tập túi xách hàng hiệu

Tương tự cô bạn thân, Chloe Nguyễn thường rinh về cho mình vô số quần áo và túi xách đắt tiền. Minh chứng bằng việc mỗi lần ra các video làm đẹp hay chụp ảnh lưu niệm, nữ blogger xinh đẹp đều "ngập mình" trong trang phục đắt tiền hay những món đồ mỹ phẩm có giá trị.

Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-11
Chloe Nguyễn trong một chuyến du lịch

Ngưỡng mộ đôi bạn thân giỏi giang là tiểu thư lá ngọc cành vàng trong hội con nhà giàu Việt-12
Dù là ảnh "chụp chơi" nhưng vẫn đẹp long lanh

Đặc biệt, đôi bạn con nhà giàu này cũng rất thích đi du lịch. Trên trang cá nhân, không khó bắt gặp hình ảnh cả hai "check-in" ở những điểm du lịch nổi tiếng. Có lẽ cũng vì làm việc trong lĩnh vực làm đẹp nên mỗi bức ảnh lung linh của cả hai đều khiến các người khác ngưỡng mộ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguong-mo-doi-ban-than-gioi-giang-la-tieu-thu-la-ngoc-canh-vang-trong-hoi-con-nha-giau-viet-n-140702.html

Trương Minh Xuân Thảo beauty blogger tiểu thư con nhà giàu Hot Girl

Tin tức mới nhất