Ngưỡng mộ hội bạn thân '7 nàng Lọ Lem' của Son Ye Jin

Hội bạn thân của Son Ye Jin có nhiều diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, một số còn thành công trong các lĩnh vực như người mẫu, âm nhạc.

Gong Hyo Jin vừa trở thành ngôi sao mới nhất của Kbiz làm đám cưới, 7 tháng sau khi bắt được hoa cưới tại đám cưới của người bạn thân Son Ye Jin. 

Gong Hyo Jin và Son Ye Jin đều thuộc nhóm "7 nàng Lọ Lem" gồm nhiều sao nữ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Tất cả thành viên trong nhóm đều cùng độ tuổi 40 và hiện đều đã/từng kết hôn.  

Ngưỡng mộ hội bạn thân 7 nàng Lọ Lem của Son Ye Jin-1

“Chúng tôi nấu ăn, nói chuyện và chơi trò chơi. Giờ mọi người già rồi, chúng tôi thậm chí không thể uống rượu quá nửa đêm vì thấy mệt mỏi. Chúng tôi không bao giờ đi chơi quá nửa đêm”, Son giải thích tên nhóm "7 nàng Lọ Lem" trong phỏng vấn với Section TV. 

Ngưỡng mộ hội bạn thân 7 nàng Lọ Lem của Son Ye Jin-2

Dưới đây là một vài thông tin về 6 người bạn thân trong nhóm "7 nàng Lọ Lem" của Son Ye Jin

1. Gong Hyo Jin

Ngưỡng mộ hội bạn thân 7 nàng Lọ Lem của Son Ye Jin-3

Gong, 42 tuổi, được mệnh danh là “nữ hoàng phim lãng mạn” ở Hàn Quốc với loạt phim nổi tiếng như Pasta (2010), The Greatest Love (2011), Master’s Son (2013) và When the Camellia Blooms (2019).

Gong Hyo Jin thường xuyên xuất hiện tại nhiều bữa tiệc riêng tư của Son Ye Jin. Cô còn chia sẻ chính bà xã Hyun Bin là người truyền cảm hứng để cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất: 

“Đó là khoảng 8 hoặc 9 năm trước. Tôi nói với em ấy rằng tôi không nghĩ mình sẽ có thể làm diễn viên trong một thời gian dài. Ye Jin trả lời 'Em sẽ tiếp tục làm diễn viên cho đến khi em là một bà ngoại cơ. Không có công việc nào như nghề diễn đâu. Không ai bảo chúng giải nghệ hết'."  

Sau đám cưới riêng tư ở New York với ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Kevin Oh, Gong Hyo Jin sẽ dành thời gian để quay bộ phim Ask the Stars cùng với Lee Min Ho, dự kiến phát hành trong năm 2023.  

2. Uhm Ji Won

Ngưỡng mộ hội bạn thân 7 nàng Lọ Lem của Son Ye Jin-4

Uhm Ji Won, 44 tuổi có mặt tại hầu hết sự kiện của nhóm 7 nàng Lọ Lem. Gong Hyo Jin, Son Ye Jin và Uhm Ji Won cũng thường tách lẻ và đi chơi cùng nhau.

Uhm Ji Won nổi tiếng hơn với các tác phẩm điện ảnh, trong đó có The Scarlet Letter (2004), Traces of Love (2006), Hope (2013), The Silenced (2015) và Master (2016). Cô đã ly hôn vào năm ngoái sau 7 năm chung sống với một người chồng làm việc ngoài ngành. 

3. Lee Min Jung

Ngưỡng mộ hội bạn thân 7 nàng Lọ Lem của Son Ye Jin-5

Son Ye Jin và Lee Min Jung có chung công ty quản lý MSteam Entertainment. Hồi tháng 2, khi Son Ye Jin thông báo tin kết hôn trên Instagram, Lee Min Jung đã để lại bình luận "Boom boom boom!"

Sau đó trên chương trình You Quiz on the Block, Lee Min Jung đã chia sẻ ý nghĩa bình luận: 

“Đó là một trò đùa trong nhóm bạn chúng tôi. Mọi người sẽ nói, ‘Boom boom boom boom bru boom boom’ khi có điều gì đó tốt đẹp xảy ra… Đó là sự cổ vũ giữa những người bạn”.

Lee Min Jung kết hôn với "ảnh đế" Lee Byung Hun vào năm 2013 và có một cậu con trai vào năm 2015. Cô chuẩn bị đóng vai chính trong bộ phim tội phạm Villains.

4. Oh Yoon Ah

Ngưỡng mộ hội bạn thân 7 nàng Lọ Lem của Son Ye Jin-6

Oh Yoon Ah, 41 tuổi là một người mẫu kiêm diễn viên. Cô được cho là người tích cực giữ bí mật mối quan hệ giữa Son Ye Jin và Hyun Bin nhất. 

Gần đây, cô tiết lộ rằng mặc dù Ye Jin bận rộn hơn với cuộc sống hôn nhân nhưng điều đó không làm thay đổi tình bạn trong nhóm 7 nàng Lọ Lem, vì họ vẫn thường xuyên gặp nhau vào các kỳ nghỉ. 

Oh Yoon Ah là người đầu tiên trong nhóm kết hôn vào năm 2007. Sau khi ly hôn với Song Hoon vào năm 2015, cô trở thành mẹ đơn thân với một cậu con trai mắc chứng tự kỷ. 

5. Lee Jung Hyun

Ngưỡng mộ hội bạn thân 7 nàng Lọ Lem của Son Ye Jin-7

Lee Jung Hyun, 42 tuổi biết đến nhóm 7 nàng Lọ Lem thông qua Son Ye Jin và nhanh chóng trở nên thân thiết với các thành viên còn lại. 

Son Ye Jin và Oh Yoon Ah thậm chí còn đi theo Lee Jung Hyun nghỉ tuần trăng mật sau khi cô tổ chức đám cưới vào năm 2019. 

Lee Jung Hyun kể về kỷ niệm này trên chương trình Master in the House"Thật là tuyệt! Họ đến và thậm chí mua đồ ăn cho tôi. Chồng tôi hâm mộ tất cả bạn bè của tôi, hẳn anh ấy phải thấy tuyệt lắm". 

Lee Jung Hyun được biết đến với biệt danh "Nữ hoàng nhạc Techno" vì là một trong những người tiên phong đưa thể loại nhạc techno đến Hàn Quốc. Cô cũng tham gia vào một vài bộ phim nổi tiếng như Train to Busan (2016), The Battleship Island (2017), Peninsula (2020).

6. Song Yoon Ah

Ngưỡng mộ hội bạn thân 7 nàng Lọ Lem của Son Ye Jin-8

Nữ diễn viên Song Yoon Ah, 49 tuổi, là vợ của nam diễn viên Sol Kyung Gu. Các tác phẩm nổi tiếng của cô có thể kể đến Hotelier (2001), On Air (2008), Mama (2014), The K2 (2016) và Secret Mother (2018).

Son Ye Jin từng dành một bài viết ngọt ngào trên Instagram dành cho người chị thân thiết của mình: 

“Song Yoon Ah unnie (cách gọi chị thân mật), người tôi yêu rất nhiều. Đã hơn một thập kỷ kể từ khi chúng tôi gặp nhau và tôi ngày càng thích unnie hơn.

Thời gian trôi qua, tôi thấy unnie trở nên sâu sắc hơn, khôn ngoan hơn, ấm áp hơn và quan tâm hơn - chị ấy là mẫu người mà tôi muốn trở thành. Tôi luôn biết ơn về mối quan hệ quý giá của chúng tôi. Yêu chị".

Ở chiều ngược lại, Song Yoon Ah cũng bày tỏ tình cảm đặc biệt với người em trên chương trình Eat More

“Tôi thường gọi Son Ye Jin là một con virus hạnh phúc khi gặp chuyện không vui. Em ấy giúp tôi tìm thấy niềm vui và sống hòa đồng với mọi người. Ye Jin có thể khiến mọi người luôn cảm thấy vui vẻ”.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguong-mo-hoi-ban-than-7-nang-lo-lem-cua-son-ye-jin-n-323907.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất