Ngưỡng mộ hôn nhân lần 2 của MC Hoàng Linh và chồng đạo diễn

Tái hôn với đạo diễn Trần Mạnh Hùng, cuộc sống MC Hoàng Linh khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh khoe loạt ảnh mới toanh. Được biết, cô cùng con trai, bố mẹ ruột và chồng đi du lịch Hàn Quốc.

Nhưng lần này, hot mom 2 con chơi lớn khi thực hiện luôn bộ ảnh cưới siêu chất.

Ngưỡng mộ hôn nhân lần 2 của MC Hoàng Linh và chồng đạo diễn-1Ngưỡng mộ hôn nhân lần 2 của MC Hoàng Linh và chồng đạo diễn-2

"Xin phép cả nhà Linh lại cưới. Lần này ở một nơi rất xa, rất cao và rất mát. Mát đến nỗi váy cưới xinh lung linh mang theo không thể mặc, đành làm cô dâu 'xì pót' nhất khu trượt tuyết vậy.

Đây là lần thứ 6 Linh đi Hàn, lần thứ 2 Linh chụp ảnh cưới tại Hàn, may vẫn là chú rể quen. Lần đầu ba mẹ, Gabon đi Hàn và lần đầu chụp ảnh cưới đủ cả 3 anh phù rể.

Túm lại những ngày đầu tiên của tuổi mới sao mà ưng cái bụng thế! Ấm áp vô cùng dù Hàn toàn chiêu đãi Linh và gia đình món 'âm độ'", cô viết.

Ngưỡng mộ hôn nhân lần 2 của MC Hoàng Linh và chồng đạo diễn-3
Ngưỡng mộ hôn nhân lần 2 của MC Hoàng Linh và chồng đạo diễn-4

Khoảnh khắc ghi lại, Hoàng Linh và đạo diễn Mạnh Hùng cùng nhau mặc quần áo thể thao, đứng giữa khung cảnh phủ đầy tuyết trắng. Trong không gian lãng mạn, ông xã đã quỳ gối, tặng hoa cho Hoàng Linh.

Bộ ảnh cưới lần thứ "n" của cặp đôi làm ai cũng ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ.

Trước bộ ảnh cưới này, Hoàng Linh và anh xã từng thực hiện vô số ảnh cưới khác tại tư gia, Đà Lạt, Hà Nội, Sapa,... Mỗi nơi đều là một "concept" không bao giờ đụng hàng.

Ngưỡng mộ hôn nhân lần 2 của MC Hoàng Linh và chồng đạo diễn-5

Nguyễn Hoàng Linh ghi dấu ấn khán giả xem truyền hình bởi sự bản lĩnh, thông minh, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Ngoài đời, MC sinh năm 1985 gây ấn tượng nhờ lối sống hiện đại, phong cách trẻ trung, năng động.

Hoàng Linh - Mạnh Hùng có hơn 10 năm làm việc chung tại Đài truyền hình Việt Nam.

Trước khi quyết định xây dựng tổ ấm với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí.

Ngưỡng mộ hôn nhân lần 2 của MC Hoàng Linh và chồng đạo diễn-6Ngưỡng mộ hôn nhân lần 2 của MC Hoàng Linh và chồng đạo diễn-7

Về phần Mạnh Hùng, anh cũng từng một đời vợ và có con trai riêng là Su.

Hiện đạo diễn Mạnh Hùng không còn công tác tại VTV, mà chủ yếu tập trung công việc trong TP.HCM. Người ở Nam người ngoài Bắc, song hôn nhân của Mạnh Hùng - Hoàng Linh chưa khi nào nhạt nhẽo.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-khoe-hon-nhan-lan-2-vien-man-ben-chong-dao-dien-n-334845.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao