Ngụy Đại Huân bị phát hiện qua đêm nhà Dương Mịch

Cặp đôi Ngụy Đại Huân và Dương Mịch được cho là vẫn hạnh phúc sau nhiều sóng gió.

Sáng 22/1, truyền thông Trung Quốc đưa tin Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị phát hiện hẹn hò. Theo paparazzi cho biết, Ngụy Đại Huân hiện tại đang quay quảng cáo ở Bắc Kinh. Sau khi kết thúc công việc vào khoảng 19h tối, anh lái xe đến thẳng một khu chung cư.

Được biết đây chính là khu chung cư nơi Dương Mịch đang sống. Để giữ bí mật anh đã đi vào bằng lối phụ thay vì đi cổng chính của khu nhà.

Truyền thông cho biết thêm, kể từ sau khi hẹn hò, Ngụy Đại Huân đã chuyển về gần nhà Dương Mịch, chỉ ở cách nhau một con phố. Nhiều tin đồn cho hay nam diễn viên trẻ thường xuyên ở lại nhà của đàn chị. 

Ngụy Đại Huân bị phát hiện qua đêm nhà Dương Mịch-1
Ngụy Đại Huân đến nhà Dương Mịch một mình

Ngụy Đại Huân bị phát hiện qua đêm nhà Dương Mịch-2Ngụy Đại Huân bị phát hiện qua đêm nhà Dương Mịch-3
Trước đó nam diễn viên quay quảng cáo ở Bắc Kinh

Ngụy Đại Huân bị phát hiện qua đêm nhà Dương Mịch-4Ngụy Đại Huân bị phát hiện qua đêm nhà Dương Mịch-5

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 8/2019. Chuyện tình chị - em của cả hai được nhiều cư dân mạng ủng hộ, bởi thời điểm đó Dương Mịch đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn với Lưu Khải Uy.

Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi, đến thăm đối phương khi đóng phim hay cùng ra vào khách sạn. Dù có nhiều bằng chứng, song cho đến nay cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận tình cảm.

Có tin đồn cho biết Ngụy Đại Huân nhiều lần cầu hôn đàn chị nhưng đều bị từ chối. Lý do được đưa ra là bởi Dương Mịch từng trải qua một cuộc đổ vỡ hôn nhân, chính vì vậy cô càng cẩn trọng hơn. 

Ngụy Đại Huân bị phát hiện qua đêm nhà Dương Mịch-6

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguy-dai-huan-bi-phat-hien-qua-dem-nha-duong-mich-n-249483.html

Ngụy Đại Huân lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất