Nguy hiểm tiềm ẩn sau việc nam rapper gắn kim cương lên trán

Lil Uzi Vert có thể bị cướp khi gắn viên kim cương trị giá 24 triệu USD trên trán.

Gần đây, rapper Lil Uzi Vert trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng mạng thế giới sau khi cấy một viên kim cương nặng 11 carat, trị giá 24 triệu USD lên trán. Ngoài bất ngờ vì sự chịu chơi của nam nghệ sĩ, nhiều người đặt câu hỏi về độ an toàn cũng như cách vệ sinh, giữ gìn phần trán đính kim cương.

Thực tế, Lil Uzi Vert không phải người đầu tiên làm việc này. Rapper Sauce Walka cũng từng gắn một viên kim cương nặng 3 carat, trị giá 250.000 USD lên gò má.

Vice đã liên hệ với Roman Reyes (29 tuổi) - một thợ xỏ khuyên tại Brooklyn, Mỹ - để làm rõ thắc mắc của mọi người.

Nguy hiểm tiềm ẩn sau việc nam rapper gắn kim cương lên trán-1Nguy hiểm tiềm ẩn sau việc nam rapper gắn kim cương lên trán-2
2 rapper gắn kim cương lên khuôn mặt. Ảnh: Vice, MTONews.


Bị nhiễm trùng, sưng tấy

Anh Reyes cho biết Lil Uzi Vert đã sử dụng phương pháp xỏ khuyên dưới da (dermal piercing). Kiểu xỏ khuyên này rất phổ biến, được nhiều người ưa chuộng. Cardi B cũng từng dùng cách này để đính 3 viên đá nhỏ lên ngực.

Việc xỏ khuyên dưới da đòi hỏi nhiều kỹ thuật để tránh bị sưng tấy dẫn đến khó đưa các loại khuyên vào trong da.

"Phương pháp này yêu cầu thợ phải có tay nghề cao. Nếu không nó sẽ trở thành thảm họa, gây hại đến sức khỏe. Thợ phải thao tác nhanh vì khi làm chậm, khách sẽ mất nhiều máu", Roman Reyes chia sẻ.

Nguy hiểm tiềm ẩn sau việc nam rapper gắn kim cương lên trán-3
Uzi chia sẻ: "Đẹp là đau". Ảnh: T5R.

Để cấy được viên kim cương lên trán, Uzi đã phải rạch 2 đường nhỏ trên da, sau đó đưa một thanh kim loại vào. Thanh này có lỗ để cố định viên kim cương đắt giá. Viên đá quý không được đính trực tiếp lên phần trán của nam rapper.

Thợ xỏ khuyên 29 tuổi cũng tiết lộ mất 3-6 tháng để vết thương lành. Trong suốt quãng thời gian đó, Uzi phải đeo viên kim cương mọi lúc. Ngoài ra, anh cần rửa sạch khu vực trán 2 lần/ngày bằng nước muối, sau đó thấm khô bằng khăn giấy, tránh chạm nhiều vào phần đính kim cương.

Nếu không chăm sóc đúng cách, người đính kim cương lên cơ thể sẽ phải trải qua cảm giác như địa ngục. Vết thương rất dễ bị nhiễm trùng. Nó rỉ nước, mẩn đỏ và sưng tấy. Cách duy nhất khắc phục là tháo viên đá ra ngay lập tức, làm một số kỹ thuật dưới da và uống thuốc kháng sinh.

Chưa hết, một vết sẹo lồi cũng có thể xuất hiện khi việc xỏ không được thực hiện đúng chuẩn hoặc vấn đề vệ sinh không đảm bảo. Nó nổi lên rất to, ảnh hưởng nặng nề đến gương mặt.

Khi vết thương lành hoàn toàn, Uzi có thể hoạt động thoải mái hơn. Tuy nhiên, Reyes khuyến cáo nam rapper không nên húc đầu mạnh vào vật cứng vì hành động đó có thể làm vỡ hộp sọ.


Bị cướp

Lil Uzi Vert cũng cần suy nghĩ đến khả năng bị cướp. Anh sẽ phải thuê rất nhiều vệ sĩ để bảo vệ viên kim cương triệu USD đính trên trán.

Trường hợp ai đó tấn công nam rapper và giật viên kim cương không phải quá hoang đường. Ngoài ra, rapper Mỹ nên hạn chế xảy ra xô xát với người khác.

Roman Reyes nói: "Thanh kim loại cố định kim cương được đưa xuống dưới da không sâu. Vì thế, Uzi sẽ gặp nguy hiểm nếu kẻ trộm dùng lực lớn để kéo viên đá quý ra hoặc đấm mạnh vào mặt nam rapper".

Các hoạt động hàng ngày của nam rapper cũng bị hạn chế. Uzi có thể gặp khó khăn ngay cả trong việc mặc áo phông. Khi ngủ, anh cũng phải chú ý đặc biệt để viên kim cương không bị mắc vào chăn gối.
 

Nguy hiểm tiềm ẩn sau việc nam rapper gắn kim cương lên trán-4
Uzi cho biết viên kim cương hồng trên trán là món đồ xa xỉ nhất anh từng mua. Nó đắt hơn nhiều chiếc siêu xe cộng lại. Ảnh: Opiyi.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguy-hiem-tiem-an-sau-viec-nam-rapper-gan-kim-cuong-len-tran-post1182199.html

rapper kim cương

Tin tức mới nhất