Nguyên do khiến khán giả Việt Nam dần chán phim ‘Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi’?

Diễn xuất của Son Ye Jin và Jung Hae In tốt nhưng “Pretty Noona Who Buys Me Food” vẫn bị chê “tơi tả” là vì sao?

Pretty Noona Who Buys Me Food - Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi là một bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn của đài JTBC với sự góp mặt của “Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin và nam diễn viên trẻ Jung Hae In.
 


Son Ye Jin và Jung Hae In.

Những ngày vừa qua, “Chị đẹp” đang là một trong những chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội và các diễn đàn phim ảnh. Các tình tiết, diễn biến xảy ra trong mỗi tập phim đều thu hút sự quan tâm của phần lớn khán giả trong và ngoài nước.
 


Cặp chị em đáng yêu nhất trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, trong các tập mới nhất, chính nội dung dài dòng, loanh quanh và không còn nhiều hấp dẫn như ở những tập đầu tiên, cùng với loạt cảnh bày tỏ tình cảm thoải mái, mùi mẫn của cặp “chị em” nhân vật chính đã khiến khán giả thấy “ngán ngẩm” khó mà “nuốt trôi”. Đối với họ, câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) và Seo Joon Hee (Jung Hae In) có dấu hiệu “hạ nhiệt” cũng không phải là quá bất ngờ.
 


Quá nhiều cảnh thân mật.

Một số cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng, tác phẩm này trở nên chán vì sau tập 8, người yêu cũ của Jin Ah không còn xuất hiện mà thay vào đấy là cặp đôi phải đối mặt với gia đình hai bên. Theo đó, cốt truyện không còn đặc sắc, nội dung kém gay cấn.
 


Diễn xuất tốt, nhưng người xem chán rồi. Phải làm sao đây?

Không chỉ ở quê nhà, mà ở Việt Nam cũng vậy. Khán giả đưa ra nhiều phản hồi trái chiều, một số cho rằng phim hay, nhẹ nhàng đủ làm trái tim rung động. Bên cạnh đó, cũng không ít bình luận đóng góp ý kiến, thậm chí có vẻ tiêu cực, phàn nàn và chê bai. Sau đây là một số phản hồi của người xem trên mảnh đất hình chữ S.


 


Theo SaoStar


Chị đẹp mua cơm cho tôi Jung Hae In Son Ye Jin

Tin tức mới nhất