Nguyễn Kinh Thiên chia tay Tống Tổ Nhi

Nam diễn viên 38 tuổi bị tung ảnh hẹn hò với Trương Cảnh Lam. Truyền thông Trung Quốc cho hay anh và Tống Tổ Nhi đã chia tay.

Ngày 2/9, Sohu đăng tải loạt ảnh Nguyễn Kinh Thiên hẹn hò với nữ diễn viên Trương Cảnh Lam.

Cặp sao bị bắt gặp đi ăn tối cùng bạn bè vào ngày Thất tịch. Trong bữa ăn, hai người tỏ ra thân mật, trò chuyện vui vẻ. Tài tử còn đưa Trương Cảnh Lam về nhà.

Nguyễn Kinh Thiên chia tay Tống Tổ Nhi-1
Nguyễn Kinh Thiên bị bắt gặp hẹn hò với Trương Cảnh Lam.

Truyền thông Đài Loan cho rằng Nguyễn Kinh Thiên đã chia tay Tống Tổ Nhi và đang bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với Trương Cảnh Lam. Người đẹp sinh năm 1988 đã rút khỏi showbiz hơn 5 năm qua.

Theo Sina, công ty của nam diễn viên từ chối trả lời vụ việc. Người quản lý của Trương Cảnh Lam né tránh: "Chỉ là bạn bè tụ tập ăn uống".

Hồi tháng 8/2019, Nguyễn Kinh Thiên vướng tin hẹn hò với người đẹp kém 16 tuổi - Tống Tổ Nhi. Cả hai khi đó đang hợp tác trong bộ phim Nhịp tim trên đầu lưỡi.

Truyền thông từng nhiều lần chụp được ảnh thân mật của hai diễn viên. Tại thời điểm đó, công ty quản lý của cặp sao đều không lên tiếng về vụ việc.

Nguyễn Kinh Thiên chia tay Tống Tổ Nhi-2
Mối quan hệ của tài tử "Định mệnh anh yêu em" và Tống Tổ Nhi bị công chúng phản đối.

Nguyễn Kinh Thiên sinh năm 1982, tại Đài Loan (Trung Quốc). Nam diễn viên được biết đến qua các bộ phim như Định mệnh anh yêu em, Phù Dao hoàng hậu, Phố đèn đỏ, My Queen... Anh được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nhưng lại mất điểm trong mắt khán giả vì đời tư ồn ào và nhiều scandal.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguyen-kinh-thien-chia-tay-tong-to-nhi-post1127070.html

Nguyễn Kinh Thiên Tống Tổ Nhi

Tin tức mới nhất