Người cứu bé gái rơi từ tầng 13

Gia đình anh Nguyễn Ngọc Mạnh từ chối mọi sự cảm ơn bằng hiện vật

Vợ anh Nguyễn Ngọc Mạnh khẳng định chồng cô không quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm nào, đồng thời chỉ xin nhận tình cảm thay vì hiện vật dưới mọi hình thức.

Mấy ngày nay, vụ việc bé gái N.P.H (SN 2018) rơi từ tầng 12A (tức tầng 13) chung cư nằm trên đường Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội) được "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, Đông Anh) cứu sống vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hành động nghĩa hiệp của anh Nguyễn Ngọc Mạnh nhận được vô vàn lời khen ngợi từ công chúng lẫn các cơ quan nhà nước, chính phủ.

Chỉ sau 1 đêm kể từ khi đoạn clip chia sẻ lên mạng xã hội, cuộc sống của anh Mạnh và gia đình đã có nhiều thay đổi. Không ít người gửi lời cảm ơn và mong muốn tặng gia đình anh tiền và hiện vật, tuy nhiên gia đình anh Mạnh nhất quyết từ chối. 

Mới đây, trên Facebook cá nhân, chị Thùy (vợ anh Nguyễn Ngọc Mạnh) đăng tải dòng chia sẻ bày tỏ lòng cảm ơn của gia đình.

Gia đình anh Nguyễn Ngọc Mạnh từ chối mọi sự cảm ơn bằng hiện vật-1

Chị Thùy bày tỏ lời cảm ơn vì tình cảm mà gia đình đã nhận được, đồng thời cho biết chỉ nhận tình cảm, không nhận bất kỳ vật chất, tiền bạc dưới mọi hình thức.

"Từ lúc xảy ra vụ việc đến bây giờ, gia đình mình đã nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm của rất nhiều anh em, bạn bè trên mọi miền tổ quốc. Gia đình mình rất trân quý tình cảm của tất cả mọi người.

Nhân đây, vợ chồng mình xin được gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người. Tình cảm của mọi người, gia đình mình xin nhận. Ngoài tình cảm ra, gia đình xin phép được từ chối.

Gia đình mình cũng là một gia đình bình thường như bao gia đình khác, cũng mong muốn cuộc sống bình dị. Kính mong mọi người thông cảm và không chia sẻ những thông tin cá nhân phục vụ cho những mục đích riêng", vợ anh Mạnh chia sẻ.

Gia đình anh Nguyễn Ngọc Mạnh từ chối mọi sự cảm ơn bằng hiện vật-2

Nhiều cơ sở kinh doanh cũng tranh thủ sự việc đang gây chú ý này để PR tên tuổi cá nhân. Chị Thùy khẳng định chồng chị không đại diện hay quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm nào, cũng không hề lập tài khoản MXH hay đăng tải bất cứ tài khoản ngân hàng nào để nhận ủng hộ. 

"Một lần nữa, mình xin thay mặt chồng và gia đình, xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và yêu quý. Vì sự việc xảy ra quá bất ngờ, trong lúc tiếp đón các quý báo chí cũng như phản hồi các câu hỏi của mọi người có gì sai sót, mong mọi người thông cảm. Cuối cùng, điều quan trọng nhất gia đình mình cũng chỉ mong em bé nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và sớm trở về với cuộc sống thường nhật", chị Thùy chia sẻ.

Gia đình anh Nguyễn Ngọc Mạnh từ chối mọi sự cảm ơn bằng hiện vật-3Gia đình anh Nguyễn Ngọc Mạnh từ chối mọi sự cảm ơn bằng hiện vật-4Gia đình anh Nguyễn Ngọc Mạnh từ chối mọi sự cảm ơn bằng hiện vật-5
Anh Nguyễn Ngọc Mạnh bên vợ con

Những dòng chia sẻ của vợ anh Mạnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng. Nhiều người gửi lời cảm ơn hành động đẹp và ý nghĩa của anh Mạnh khi cứu cháu bé ngã từ tầng 12A. 

Bên cạnh đó, không ít người lên tiếng đồng tình không chia sẻ những thông tin gia đình anh Mạnh với mục đích cá nhân hay tiêu cực, vì điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của gia đình anh. 

Nguyên văn status của vợ anh Nguyễn Ngọc Mạnh:

 "Xin chào tất cả mọi người! Mình là Thùy, vợ của anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người đã giải cứu em bé rơi từ tầng 12 xuống. Từ lúc xảy ra vụ việc đến bây giờ, gia đình mình đã nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm của rất nhiều anh em, bạn bè trên mọi miền tổ quốc. Gia đình mình rất trân quý tình cảm của tất cả mọi người.

Nhân đây, vợ chồng mình xin được gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người. Tình cảm của mọi người, gia đình mình xin nhận. Ngoài tình cảm ra, gia đình xin phép được từ chối.

Gia đình mình cũng là một gia đình bình thường như bao gia đình khác, cũng mong muốn cuộc sống bình dị. Kính mong mọi người thông cảm và không chia sẻ những thông tin cá nhân phục vụ cho những mục đích riêng.

Mình cũng xin phép được đính chính chồng mình là anh Nguyễn Ngọc Mạnh chỉ sử dụng 1 nick Facebook duy nhất đó là: Nguyễn Ngọc Mạnh. Chồng mình cũng không nhận đại diện cho các sản phẩm quảng cáo hay lập ra bất kỳ trang page, tài khoản tiktok.... nào, cũng như mong mọi người để ý những trường hợp lợi dụng giả mạo Số tài khoản vì gia đình mình không chia sẻ thông tin tài khoản cá nhân cho bất kỳ ai.

Một lần nữa, mình xin thay mặt chồng và gia đình, xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và yêu quý. Vì sự việc xảy ra quá bất ngờ, trong lúc tiếp đón các quý báo chí cũng như phản hồi các câu hỏi của mọi người có gì sai sót, mong mọi người thông cảm.

Cuối cùng, điều quan trọng nhất gia đình mình cũng chỉ mong em bé nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và sớm trở về với cuộc sống thường nhật".

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-ngoc-manh-tu-choi-moi-su-cam-on-bang-hien-vat-n-253414.html

chung cư Facebook tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người cứu bé gái rơi từ tầng 13