Hậu vệ U23 Việt Nam bị dân mạng 'tấn công' sau tấm thẻ đỏ và quả 11m giúp U23 Kuwait gỡ hòa

Pha phạm lỗi của Nguyễn Ngọc Thắng khiến U23 Việt Nam bị thổi phạt đền, còn hậu vệ này cũng phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Từ thế dẫn trước và hơn người, U23 Việt Nam nhanh chóng mất đi toàn bộ lợi thế chỉ sau một pha phạm lỗi của Nguyễn Ngọc Thắng.

Mọi việc diễn ra ở phút 45+6, Ngọc Thắng có pha kéo người khá thô trong vòng cấm địa. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m và rút thẻ vàng với hậu vệ U23 Việt Nam.

Tuy nhiên sau khi xem lại video tình huống và tham khảo ý kiến của tổ VAR, trọng tài chính quyết định hủy thẻ vàng, rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Nguyễn Ngọc Thắng khỏi sân.

Hậu vệ U23 Việt Nam bị dân mạng tấn công sau tấm thẻ đỏ và quả 11m giúp U23 Kuwait gỡ hòa-1

Không lâu sau tấm thẻ đỏ này, Nguyễn Ngọc Thắng đã trở thành mục tiêu "tấn công" của cư dân mạng. Trang Wikipedia của Ngọc Thắng bị sửa lại với những lời lẽ xúc phạm, chỉ trích cầu thủ này, thậm chí còn gọi Ngọc Thắng là "cầu thủ Việt Nam gốc Kuwait". 

Những hành động xấu xí này sau đó nhanh chóng bị gỡ bỏ, trang thông tin của Nguyễn Ngọc Thắng trên Wikipedia cũng được khôi phục lại.

Với bản thân Nguyễn Ngọc Thắng, tấm thẻ đỏ nói trên sẽ là bài học lớn. Từ vị thế dẫn 1-0 và đá hơn người, mọi lợi thế của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait đã bị san bằng chỉ sau 1 pha phạm lỗi của Ngọc Thắng.

Đáng nói, cầu thủ sinh năm 2002 đã có 24 lần ra sân tại V.League cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với bề dày kinh nghiệm của mình, việc mắc sai sót như vậy là điều Nguyễn Ngọc Thắng cần nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hau-ve-u23-viet-nam-bi-dan-mang-tan-cong-sau-tam-the-o-va-qua-11m-giup-u23-kuwait-go-hoa-a414744.html

Nguyễn Ngọc Thắng U23 châu Á U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao