Hé lộ nguyên nhân khiến Doãn Hải My từ chối đóng chính 2 phim điện ảnh

Dù nhận được nhiều lời mời góp mặt trong các dự án điện ảnh, bà xã Đoàn Văn Hậu vẫn từ chối vì lý do này.

Những ngày qua, đám cưới của người đẹp Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu thu hút sự quan tâm lớn. Ngày vui của đôi trai tài gái sắc quy tụ sự góp mặt của cả showbiz Việt, đông đảo khán giả gần xa cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi. 

Ít ai biết, đáng lẽ ra Doãn Hải My đã phủ sóng màn ảnh với vai trò diễn viên. Trong quá khứ, cô được mời đóng nữ chính trong 2 bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên, cô nàng đã quyết định từ chối vì nhiều lý do khác nhau.

Hé lộ nguyên nhân khiến Doãn Hải My từ chối đóng chính 2 phim điện ảnh-1
Sắc vóc đời thường của Doãn Hải My.

Doãn Hải My vốn có đam mê với nghệ thuật, cô muốn thử sức với nhiều vai trò để làm mới bản thân. Theo đó, top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020 cho biết, cô từng được mời đóng nhiều tựa phim điện ảnh, trong đó có 2 dự án ghi hình ở TP.HCM. 

Trước cơ hội lớn như vậy, Doãn Hải My đã rất cân nhắc, tuy nhiên, cô đành lỡ hẹn bởi lịch học trùng với lịch ghi hình. Bên cạnh đó, cô cũng từ chối 1 dự án phim có cảnh nóng, bởi bản thân người đẹp chưa thực sự sẵn sàng thử sức.

"My nghĩ rằng bất cứ điều gì mang lại cái đẹp, cái hay và sự tích cực cho xã hội đều là điều tốt. 'Cảnh nóng' trong điện ảnh cũng không ngoại lệ. Nếu được lựa chọn và tìm cho mình một vai diễn điện ảnh đầu tiên, My nghĩ mình phù hợp với hình ảnh một cô gái trẻ năng động, tự tin, độc lập và có cái nhìn tích cực trong cuộc sống cũng như mọi người xung quanh", Doãn Hải My trải lòng.

Hé lộ nguyên nhân khiến Doãn Hải My từ chối đóng chính 2 phim điện ảnh-2
Bước ra từ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 với danh hiệu Người đẹp tài năng và Top 10 chung cuộc...

Hé lộ nguyên nhân khiến Doãn Hải My từ chối đóng chính 2 phim điện ảnh-3
...Doãn Hải My là một trong những cái tên được truyền thông săn đón. 

Được biết, thời điểm Doãn Hải My bước ra từ Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô là một trong những cái tên được truyền thông săn đón. Tuy nhiên, thay vì tận dụng "sức nóng" để dấn thân vào làng giải trí, Hải My lựa chọn cân bằng cả việc học lẫn hoạt động nghệ thuật. Trong lúc giãn cách xã hội, cô còn dành thời gian để học thêm ngoại ngữ, đọc sách và rèn luyện sức khỏe để chuẩn bị cho các hoạt động trong tương lai.

Hải My chia sẻ ngoài những khó khăn do dịch gây ra thì cô cũng có thêm nhiều thời gian để thực hiện các công việc mình thích như học nấu ăn từ mẹ hay học kinh doanh từ bố. Người đẹp còn cố gắng suy nghĩ về những điều tốt đẹp, tránh gặp áp lực trong khoảng thời gian bị "chôn chân" ở nhà.

Hé lộ nguyên nhân khiến Doãn Hải My từ chối đóng chính 2 phim điện ảnh-4
Doãn Hải My từng được mời đóng nhiều phim điện ảnh.

Doãn Hải My sinh năm 2001, trong một gia đình giàu có ở Hà Nội. Cô sở hữu ngoại hình ưa nhìn, từng lọt top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Hải My còn khiến người người khâm phục bởi thành tích học tập tốt. Cô từng là sinh viên giỏi của trường Đại học Luật Hà Nội, đạt IELTS 7.0 và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/he-lo-nguyen-nhan-khien-doan-hai-my-tu-choi-dong-chinh-2-phim-dien-anh-a601387.html?fbclid=IwAR1W09CHNATDBuY7R7_F2LrgNP6e1Fmw1-T7HoN3QPxvIwdKxJQqk9u2_Sc

Doãn Hải My

Tin tức mới nhất