Đạt Villa - Lộc Fuho khẩu chiến căng đét, chuẩn bị 'đi đường quyền'?

Từ đoạn tin nhắn cho thấy phía Đạt Villa còn tìm thông tin về Lộc Fuho với mục đích đến tận nơi nói chuyện cho ra lẽ.

Lộc Fuho và Đạt Villa là 2 cái tên khá nổi trên mạng xã hội hiện nay. Nếu Phạm Văn Lộc là một Youtuber có tiếng thì Thành Đạt cũng là Tiktoker triệu follow.

Tuy nhiên mới đây, dân mạng đang được dịp bàn tán rôm rả về ảnh chụp màn hình loạt tin nhắn được cho là của 2 hiện tượng mạng mới nổi.

Đạt Villa - Lộc Fuho khẩu chiến căng đét, chuẩn bị đi đường quyền?-1
Đạt Villa hỏi thông tin về Lộc Fuho để đến nói chuyện cho rõ trắng đen.

Cụ thể, Đạt Villa nhắn tin thẳng cho Lộc Fuho với nội dung: “Lộc à, tôi Đạt đây! Tôi hỏi ông nhé, ông đang có ý gì đấy? 5 lần 7 lượt ông khịa tôi, tôi làm gì ông à? Hay như thế nào ông nói thẳng cho tôi biết".

Ngoài ra, Đạt Villa còn tìm hiểu qua một người bạn địa chỉ nhà Lộc Fuho để đòi đến tính sổ.

Đạt Villa - Lộc Fuho khẩu chiến căng đét, chuẩn bị đi đường quyền?-2

Ngay khi xuất hiện đoạn tin nhắn nói trên, Facebook có nút tick xanh của Lộc Fuho cũng đăng đàn đàn trả. Tài khoản này viết:

"Cũng là một nhân vật được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội thế mà không giúp ích gì được cho xã hội, lại đi chửi mẹ người khác. Đúng là không có học. Giờ còn bảo đấy là câu cửa miệng lúc nóng giận, đúng là idol mất d...".

Đạt Villa - Lộc Fuho khẩu chiến căng đét, chuẩn bị đi đường quyền?-3

Sau đó, đôi bên tiếp tục có những tin nhắn qua lại. Trong khi phía Đạt Villa chất vấn việc Lộc Fuho liên tục cà khịa mình thì phía nam Youtuber khẳng định hình ảnh anh đăng bị ốm và được vợ Kim Thủy chăm sóc là ốm thật, không liên quan gì đến Đạt Villa.

Qua đây Lộc Fuho cũng nhắn nhủ Đạt Villa, mẹ của mình mất được gần 10 năm rồi nên không muốn ai động chạm gì tới người đã khuất nữa.

Đạt Villa - Lộc Fuho khẩu chiến căng đét, chuẩn bị đi đường quyền?-4
Đạt Villa - Lộc Fuho khẩu chiến căng đét, chuẩn bị đi đường quyền?-5
Đôi bên trực tiếp nhắn tin qua sự giúp đỡ kết nối của một người bạn. Phía Lộc Fuho giải thích bức ảnh anh đăng bản thân bị ốm là thật, không có ý cà khịa ai.

Trở lại với việc Đạt Villa cho rằng Lộc Fuho đang cà khịa mình. Cách đây không lâu, hot Tiktok bất ngờ lên tiếng chuyện đã chia tay bạn gái người Indonesia sau khoảng nửa năm hẹn hò.

Tiếp đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Đạt Villa trông tiều tụy sau chia tay Vidhia. Khi ấy, anh nằm bất tỉnh trên giường và phải có người bên cạnh chăm sóc. Thậm chí, có nhiều lời đồn hot TikToker phải nhập viện sau chia tay bồ ngoại quốc.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng ở Đạt Villa được cho là anh chưa thể chấp nhận được việc chia tay người yêu.

Đạt Villa - Lộc Fuho khẩu chiến căng đét, chuẩn bị đi đường quyền?-6
Hình ảnh Đạt Villa ốm nằm trên giường giữa tin chia tay bạn gái.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ Đạt Villa khẳng định không có chuyện anh nhập viện sau chia tay. Hình ảnh lan truyền là do hot TikToker quá chén trong sinh nhật người bạn.

"Cái hình ảnh Đạt tiều tụy đó là hôm có sinh nhật bạn, Đạt uống bia say, về phòng ngủ và không biết như thế nào mà sáng hôm sau thấy đăng ở trên mạng.

Thông tin Đạt nhập viện là do mọi người tự nghĩ ra thôi chứ không hề có chuyện đó", Đạt Villa nói.

Đạt Villa - Lộc Fuho khẩu chiến căng đét, chuẩn bị đi đường quyền?-7
Hình ảnh được cho là Lộc Fuho đang cà khịa Đạt Villa.

Giữa thời điểm ấy, phía Lộc Fuho cũng bất ngờ thông báo chuyện bị ốm. Đặc biệt, khoảnh khắc "thầy giáo" Lộc ngồi trên nền đất, được vợ nấu cháo rồi bón cho ăn đã nhận về sự quan tâm lớn.

Chính việc làm này của Lộc khiến Đạt Villa cho rằng đối phương đang cà khịa mình nên mới dẫn tới cuộc khẩu chiến nói trên.

Trong khi sự việc vẫn chưa "ngã ngũ" xem ai đúng ai sai nhưng dân mạng đang bàn tán rôm rả.

Hóng (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-nhan-khien-dat-villa-va-loc-fuho-khau-chien-cang-det-tren-mxh-n-318245.html

Đạt Villa Lộc Fuho

Tin tức mới nhất