Nguyên nhân qua đời của Hoa hậu Mỹ 2019

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác nhận Cheslie Kryst mất do tự tử. Sự ra đi của người đẹp 31 tuổi khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đau buồn.

Ngày 1/2, People đưa tin cơ quan chức năng hoàn thành quá trình khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân qua đời của Cheslie Kryst. Theo Văn phòng Giám đốc Y tế Thành phố New York, Hoa hậu Mỹ 2019 được xác định mất do tự tử. Nguyên nhân cái chết được cảnh sát công bố trước đó là qua đời vì té lầu.

Nguyên nhân qua đời của Hoa hậu Mỹ 2019-1
Cheslie Kryst tại cuộc thi Miss Universe 2021.

"Cheslie thể hiện tình yêu thương và luôn giúp đỡ người khác, dù là với tư cách một luật sư hay Hoa hậu Mỹ, phóng viên của Extra. Nhưng quan trọng nhất là cô luôn truyền động lực với tư cách là người con, người em gái, bạn bè và đồng nghiệp", đại diện gia đình của Hoa hậu Mỹ nói.

Cheslie Kryst từng nhận bằng bằng thạc sĩ kinh doanh, sau đó hoạt động với vai trò luật sư. Cô đăng quang cuộc thi Miss USA sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Bắc Carolina hồi tháng 5/2019. Người đẹp sau đó vào top 10 cuộc thi Miss Universe 2019 - cùng năm với Hoàng Thùy của Việt Nam.

Năm đó, Cheslie Kryst cùng Nia Imani Franklin (Miss America), Kaliegh Garris (Miss Teen USA) và Zozibini Tunzi (Miss Universe) trở thành nhóm phụ nữ da đen đầu tiên trong lịch sử đăng quang bốn cuộc thi được quan tâm nhất nước Mỹ trong cùng một năm.

"Cheslie, bạn của tôi, tôi bị tàn phá. Tôi không thể ngủ vì mắc kẹt giữa công việc và những chuyện đang xảy ra. Tôi chưa sẵn sàng đối mặt với chuyện này", Zozibini Tunzi viết.

Tổ chức Miss Universe - cuộc thi cô làm giám khảo năm 2021 - cũng tưởng nhớ Kryst vì tinh thần tích cực của người đẹp 31 tuổi.

"Ban tổ chức Miss Universe và Miss USA rất đau lòng trước sự ra đi của Cheslie Kryst. Cô là một trong những người tỏa sáng, ấm áp và tốt bụng nhất chúng tôi từng biết", tổ chức viết.

Tờ Extra cũng gửi lời chia buồn gia đình: "Cheslie không chỉ là một phần của công ty, cô ấy là thành viên của đại gia đình Extra. Sự ra đi của cô ấy khiến chúng tôi đau lòng".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguyen-nhan-qua-doi-cua-hoa-hau-my-2019-post1293753.html?fbclid=IwAR10l_R5OwTuIxEiaoriryfNO_aFHIV7ST1SePdxcQsPOoulYOp387tFgCY

Miss Universe hoa hậu Mỹ

Tin tức mới nhất