Nguyên nhân quyền nuôi con về tay Trương Bá Chi, hóa ra là do 'bệnh' của Tạ Đình Phong?

Phải chăng đây cũng là nguyên nhân khiến Tạ Đình Phong và Vương Phi quay lại với nhau lâu như vậy cũng không tính tới chuyện kết hôn sinh con?

Mới đây, trên trang mạng xã hội Weibo đã đăng tải một bài viết xung quanh nguyên nhân khiến Trương Bá Chi hoàn toàn giành hết quyền nuôi dưỡng hai cậu con trai. 

Cụ thể, trong bài viết này tác giả có chia sẻ rằng, khi nhìn những bức hình thời điểm Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi còn ở bên nhau, người ta chỉ nhìn thấy nữ diễn viên luôn là người phải ôm hay dắt các con. Về phần Tạ Đình Phong, tài tử luôn xuất hiện cùng vẻ ngoài điển trai và bóng loáng, khiến người ta nghĩ anh vẫn còn độc thân hoàn toàn không liên quan tới Trương Bá Chi và 2 cậu con trai. 

Nguyên nhân quyền nuôi con về tay Trương Bá Chi, hóa ra là do bệnh của Tạ Đình Phong?-1
Tin tức được đăng tải trên Weibo.


Nguyên nhân quyền nuôi con về tay Trương Bá Chi, hóa ra là do bệnh của Tạ Đình Phong?-2

Thậm chí, trong một lần được truyền thông hỏi nguyên nhân vì sao khi ra đường Trương Bá Chi luôn là người bế các con, Tạ Đình Phong nói rằng, ôm con chỉ 10 phút anh đã cảm thấy mỏi rồi.

Nhiều người cho rằng, vậy Trương Bá Chi thì sao, nữ diễn viên có thể bế con hàng giờ liền mà không hề kêu than. Qua lời chia sẻ trên, có thể thấy Tạ Đình Phong không quá quan tâm tới cuộc sống của mẹ con Trương Bá Chi. 

Nguyên nhân quyền nuôi con về tay Trương Bá Chi, hóa ra là do bệnh của Tạ Đình Phong?-3Nguyên nhân quyền nuôi con về tay Trương Bá Chi, hóa ra là do bệnh của Tạ Đình Phong?-4

Nhiều người cho rằng, chỉ nhìn hành động và lời nói của Tạ Đình Phong, cũng đủ hiểu tài tử là người không thích trẻ con. Do vậy anh cũng sẽ chẳng nhọc lòng với chuyện tranh giành quyền nuôi con với Trương Bá Chi. Hóa ra chuyện Tạ Đình Phong không muốn có con là sự thật.

Thậm chí nhiều người cũng nhận xét rằng, tài tử mắc "căn bệnh" ích kỷ chỉ nghĩ tới bản thân mình. Phải chăng đây cũng là nguyên nhân khiến Tạ Đình Phong và Vương Phi quay lại với nhau lâu như vậy cũng không tính tới chuyện kết hôn sinh con?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nguyen-nhan-khien-quyen-nuoi-con-duoc-trao-hoan-toan-ve-tay-truong-ba-chi-hoa-ra-la-do-can-benh-nay-cua-ta-dinh-phong-223199

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất