Nguyên nhân vụ cháy nhà giữa đêm khiến 2 người tử vong ở TP.HCM

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định nơi phát sinh ngọn lửa là tại khu vực bàn thờ. Nhận định nguyên nhân dẫn tới vụ cháy là do chập điện.

Ngày 1/6, Công an quận 3 cho biết, vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy ở căn nhà trên đường Nguyễn Thiện Thuật khiến 2 người tử vong.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định nơi phát sinh ngọn lửa là tại khu vực bàn thờ. Nhận định nguyên nhân dẫn tới vụ cháy là do chập điện. Ngọn lửa bùng cháy tại đây rồi nhanh chóng lây lan bao trùm cả căn nhà.

Nguyên nhân vụ cháy nhà giữa đêm khiến 2 người tử vong ở TP.HCM-1
Nguyên nhân vụ cháy nhà giữa đêm khiến 2 người tử vong ở TP.HCM-2
Lực lượng chức năng tại hiện trường.

Như đã thông tin, rạng sáng 31/5, người dân phát hiện khói, lửa bùng phát từ căn nhà ở số 16A đường Nguyễn Thiện Thuật (phường 2, quận 3) nên hô hoán. Khi hỏa hoạn xảy ra, 4 người đang ngủ trong nhà, trong đó có 1 trẻ em.

Người dân dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng sợ.

Nhận tin, Công an quận 3 cùng Phòng PC07, Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt, phá cửa, tiếp cận từ nhiều hướng, đưa người gặp nạn ra khỏi khu vực cháy và chuyển đến bệnh viện. Vụ cháy được dập tắt sau đó ít phút.

Vụ cháy khiến cho nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện trường xảy ra hỏa hoạn là căn nhà 4 tầng, có diện tích sàn khoảng 80m2, tầng trệt căn nhà là cửa hàng kinh doanh.

Qua điều tra, công an xác định danh tính 2 nạn nhân tử vong là N.H.V (73 tuổi) và N.V.Đ.N (32 tuổi). Hai nạn nhân còn lại là N.T.K.C (34 tuổi) và cháu N.V.T.T (4 tuổi) đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nguyen-nhan-vu-chay-nha-giua-dem-khien-2-nguoi-tu-vong-o-tphcm-20210601091938812.htm

cháy nhà ở sài gòn tử vong

Tin tức mới nhất