Nguyễn Quang Đạt tiết lộ 'gấp' kiếm tiền đón con đầu lòng?

Chàng cơ trưởng và nàng KOL "xứng lứa vừa đôi" luôn thể hiện những ngọt ngào khiến người khác phải xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của Quang Đạt - cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh của anh trong bộ đồng phục và gương mặt điển trai. Kèm theo hình ảnh, anh chàng còn viết một thông báo, tạm dịch như sau:

"Kính thưa quý bà và quý ông, biên giới của chúng ta sắp mở cửa. Tôi nên bay đến đâu với bạn?"

Nguyễn Quang Đạt tiết lộ gấp kiếm tiền đón con đầu lòng?-1

Ngay sau đó, bạn gái Hà Trúc để lại bình luận thể hiện chút hờn dỗi, chắc hẳn trước đó cô đã tỏ ý không muốn bạn trai đăng ảnh thu hút người nhìn như thế này. Tuy nhiên, Quang Đạt lại đáp lời cực kì "lém lỉnh" khiến nhiều người lầm tưởng cả hai sắp có tin vui.

Phải chăng anh chàng cơ trưởng này đang nóng lòng đi bay nhiều hơn để "ấp ủ" kế hoạch đón con đầu lòng sắp tới của cả hai chăng?

Nguyễn Quang Đạt tiết lộ gấp kiếm tiền đón con đầu lòng?-2

Đầu năm 2020, cặp đôi cơ trưởng trẻ tuổi Quang Đạt và cô nàng KOL Hà Trúc chính thức công khai chuyện tình cảm, thu hút sự quan tâm và ngưỡng mộ của mọi người.

Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau rất khắn khít, không ngại thể hiện sự ngọt ngào và lãng mạn cùng nhau một cách công khai. Rất nhiều người mong chờ một ngày sẽ nhận được tin "báo hỷ" của họ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-truong-tre-nhat-viet-nam-tiet-lo-gap-kiem-tien-de-don-con-dau-long-162211512094056592.htm

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất