HOT: Nguyễn Thị Thành thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất chấp quá khứ nhiều scandal

Từng dính "phốt" làm giả giấy tờ tại Hoa hậu Việt Nam 2016, bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017, thi chui Miss Eco International 2017, nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn dũng cảm ghi danh cuộc thi mới.

Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 công bố thí sinh tiếp theo thông qua fanpage chính thức của cuộc thi. Rất bất ngờ, người đẹp thị phi Nguyễn Thị Thành ghi danh với tư cách thí sinh. 

HOT: Nguyễn Thị Thành thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất chấp quá khứ nhiều scandal-1
Nguyễn Thị Thành dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cô giới thiệu về bản thân bằng những câu chữ cảm xúc: "Xin chào tất cả mọi người, mình tên là Nguyễn Thị Thành đến từ Bắc Ninh. Kể từ sau cuộc thi đầu tiên mà mình tham gia là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thì mình đã nuôi ước mơ sẽ quay trở lại sân khấu đó một lần nữa. Và cho tới thời điểm hiện tại thì ước mơ đó trong mình chưa bao giờ vụt tắt.

Để có thể đưa ra quyết định này đối với mình thật sự rất khó khăn. Mình đã suy nghĩ và cân nhắc rất kỹ lưỡng việc dự thi. Bởi vì, trong quá khứ mình đã từng mắc nhiều sai lầm, đôi khi ngông cuồng và cũng đã từng để tương lai của mình cho người khác quyết định. Mình đã lo sợ, ngại ngùng và băn khoăn không biết mọi người có còn chấp nhận mình hay không?

Nhưng sau khi biết được slogan của cuộc thi năm nay là BRAVE HEART thì ngọn lửa hy vọng trong mình lại khát khao bùng cháy hơn bao giờ hết. Trái tim dũng cảm đối với mình là sự mạnh mẽ vượt qua thử thách chông gai, niềm tin tiến về phía trước và cũng là động lực để mình gạt đi nước mắt của những nỗi buồn ngày hôm qua.

Hôm nay, khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, mình sẽ là một Nguyễn Thị Thành rất khác - tự tin, bản lĩnh cùng một trái tim dũng cảm và nồng ấm. Xin cảm ơn!". 

HOT: Nguyễn Thị Thành thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất chấp quá khứ nhiều scandal-2
Thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Thị Thành từng đắn đo "không biết mọi người có còn chấp nhận mình không".

Nguyễn Thị Thành không phải gương mặt xa lạ của các cuộc thi nhan sắc Việt, tuy nhiên mỗi cuộc thi cô đặt chân đến dều mang dấu ấn của sự đen đủi và thị phi. 

Năm 2015, người đẹp gốc Bắc Ninh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đạt thành tích. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cô được dư luận nhắc đến nhiều qua câu chuyện cô gái nghèo đi thi hoa hậu, hành trang mang theo chỉ là 3 chiếc đầm. 

Năm 2016, Nguyễn Thị Thành thi The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, trở thành một thành viên của team Phạm Hương, nhưng bỏ cuộc giữa chừng với lý do có chuyện gia đình. Rời The Face chưa lâu, cô xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và tai tiếng trong đời bắt đầu từ đây.

HOT: Nguyễn Thị Thành thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất chấp quá khứ nhiều scandal-3
Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Theo phát hiện của BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 thì Nguyễn Thị Thành trồng 8 chiếc răng sứ, vi phạm luật thi và làm giả giấy tờ liên quan. Vì lý do này, cô bị loại khỏi cuộc thi. Scandal của Nguyễn Thị Thành ở thời điểm đó được xem như cú sốc trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt. 

Năm 2017, Nguyễn Thị Thành tiếp tục ghi danh Hoa khôi Du lịch Việt Nam và về đích với danh hiệu Á khôi 1. Tuy nhiên, scandal "răng sứ" trong quá khứ khiến Nguyễn Thị Thành bị Cục Nghệ thuật biểu diễn "sờ gáy" chỉ sau đó 1 ngày. 

Người đẹp gốc Bắc Ninh bị thu hồi danh hiệu Á khôi 1, đồng thời mất suất đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017. 

Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng tuyên bố sẽ không cấp phép cho Nguyễn Thị Thành tham gia bất cứ đấu trường sắc đẹp quốc tế nào sau này.

HOT: Nguyễn Thị Thành thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất chấp quá khứ nhiều scandal-4
Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Bất chấp "lệnh cấm" và việc không có danh hiệu trong nước nào trong tay, Nguyễn Thị Thành vẫn tự ý lên đường sang Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017. Mặc dù đoạt giải Á hậu 3 nhưng thành tích của cô không được Cục Nghệ thuật biểu diễn công nhận. 

Trở về Việt Nam, Nguyễn Thị Thành và ê-kíp bị phạt số tiền lên tới hơn 55 triệu đồng cho hành vi "thi chui". 

HOT: Nguyễn Thị Thành thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất chấp quá khứ nhiều scandal-5
Nguyễn Thị Thành âu sầu đi nộp tiền phạt (Ảnh: Saostar).

Khép lại lùm xùm quá khứ, sự việc Nguyễn Thị Thành bất ngờ tái xuất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhận được sự quan tâm. Dưới phần bình luận ảnh dự thi của Nguyễn Thị Thành, nhiều cư dân mạng khơi lại scandal năm nào và tỏ thái độ gay gắt. 

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn dành lời động viên cho người đẹp gốc Bắc Ninh sau hành trình thi cử đen đủi, bởi "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại". Tuy nhiên, họ vẫn lo lắng scandal "răng sứ" có tiếp tục khiến Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hay không. 

Anh Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thi-thanh-ghi-danh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-194778.html

Nguyễn Thị Thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất