Hot girl tuyển Việt Nam khóc nghẹn nhắc HLV Mai Đức Chung

Trong một talkshow, tiền đạo Thanh Nhã đã có những chia sẻ xúc động về HLV Mai Đức Chung.

Sau giành tấm vé quý giá vào chung kết World Cup 2023, ngày 10/2 tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã trở về nước trong sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ. Ngay sau đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung phải tham dự một số sự kiện quan trọng.

Hot girl tuyển Việt Nam khóc nghẹn nhắc HLV Mai Đức Chung-1

Ngày 11/2, tiền đạo 2K1 của đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Thị Thanh Nhã và người thầy của mình cũng đã có mặt tại một talkshow để cùng chia sẻ những câu chuyện xoay quanh bóng đá.

Tại đây, Thanh Nhã khiến nhiều người xúc động khi rơi nước mắt, nghẹn ngào kể lại kỷ niệm khó quên với HLV Mai Đức Chung.

"Đó là kỷ niệm cũng từ rất lâu rồi. Thời điểm đó em còn đá đội U19 Việt Nam và được bác Mai Đức Chung dẫn dắt. Khi ấy em bị giãn dây chằng cổ chân và nghĩ rằng mình sẽ bị loại. Tuy nhiên bác đã giữ em lại.

Tới trận cuối và cũng là trận đội phải giành chiến thắng để vào được vòng chung kết, em đã cố gắng xin bác để bác cho vào sân. Thực ra em đã xin từ mấy trận trước rồi, nhưng bác Chung bảo: 'Con không cần phải cố gắng đến như thế, sự nghiệp của con vẫn còn dài'.

Đến trận cuối, bác đã cho em vào sân trong 15 phút cuối và em đã có kiến tạo để giúp đồng đội ghi bàn", nữ cầu thủ tâm sự.

Hot girl tuyển Việt Nam khóc nghẹn nhắc HLV Mai Đức Chung-2
Thanh Nhã rớt nước mắt khi nhắc đến HLV Mai Đức Chung.

Lắng nghe chia sẻ của học trò, HLV Mai Đức Chung cũng bày tỏ những trăn trở với bóng đá Việt Nam.

"Nỗi trăn trở có nhiều lắm. Tôi chỉ mong muốn làm sao để lực lượng bóng đá nữ của Việt Nam đông đảo hơn để chúng tôi được tuyển chọn thoải mái hơn. Thực tế bây giờ trong nước chỉ có 6 đội thi đấu chứ không được nhiều.

Bây giờ chỉ ra ai ở các đội tôi đều nắm vững bởi mọi thứ như nằm trong lòng bàn tay mình rồi. Chỉ mong rằng sẽ có nhiều em, nhiều cháu thi đấu bóng đá nhiều hơn để có thêm nhiều gương mặt đóng góp cho đội tuyển nữ.

Cùng với đó, tôi cũng trăn trở cho cuộc sống của các cháu, làm sao để đồng lương được tốt hơn. Đồng thời tôi cũng mong bóng đá nữ được tôn trọng, quan tâm hơn.

Bóng đá nam đạt được thành tích, bóng đá nữ cũng có thành tích rồi thì cớ sao bóng đá nữ không được quan tâm?

Tiếp nữa, tôi cũng mong sau khi không còn thi đấu nữa thì các cầu thủ nữ có một công việc ổn định. Và một lần nữa, điều mong mỏi nhất của tôi là các em, các cháu có được một gia đình hạnh phúc và êm ấm", ông nói.

Hot girl tuyển Việt Nam khóc nghẹn nhắc HLV Mai Đức Chung-3
HLV Mai Đức Chung.

Chiều mùng 6 Tết, người hâm mộ bóng đá vỡ òa trước thành tích của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Các nữ chiến binh đã có chiến thắng 2 - 1 trước đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa, giành được tấm vé lịch sử đến World Cup.

Trong số những bóng hồng làng bóng đá làm nên kỳ tích, Nguyễn Thị Thanh Nhã - tiền đạo sinh năm 2001 là gương mặt nhận về nhiều sự chú ý. Bởi lẽ ngoài kỹ thuật chơi bóng tốt và nhanh nhẹn, Thanh Nhã còn sở hữu nhan sắc ưa nhìn, xinh xắn.

Với phong độ ổn định cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết, Thanh Nhã được kì vọng sẽ toả sáng và trở thành trụ cột của tuyển nữ Việt Nam trong thời gian tới. Hiện tại cô nàng  thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Hot girl tuyển Việt Nam khóc nghẹn nhắc HLV Mai Đức Chung-4
Tiền đạo Thanh Nhã.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-thi-thanh-nha-rot-nuoc-mat-nhac-den-hlv-mai-duc-chung-n-295797.html

HLV Mai Đức Chung đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất