Nguyễn Thúc Thùy Tiên học cực giỏi, thành thạo nhiều ngoại ngữ

Khả năng ngoại ngữ thành thạo của người đẹp SN 1998 đã được thể hiện rõ tại Chung kết "Miss Grand International 2021".

Tối nay (4/12), Chung kết Miss Grand International 2021 đã chính thức diễn ra. Trải qua các phần thi gay cấn, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện của Việt Nam chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ngay khi cuộc thi kết thúc, ngoài bàn tán sôi nổi về các phần thi, dân mạng còn cực phục trước khả năng nói ngoại ngữ lưu loát của người đẹp SN 1998.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên học cực giỏi, thành thạo nhiều ngoại ngữ-1

Theo tìm hiểu, Thùy Tiên đang là sinh viên khoa tiếng Pháp - trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Đây là một trong những ngôi trường đứng đầu cả nước về chất lượng đào tạo. Điểm chuẩn của ngành Thùy Tiên đang theo học năm 2021 là 25,1 điểm.

Ngoài việc sử dụng thành thạo tiếng Pháp, Thùy Tiên còn thông thạo tiếng Anh và nói lưu loát tiếng Thái. Bởi vậy, trong đêm thi tối nay, khoảnh khắc Tân Hoa Hậu sử dụng ngoại ngữ tại các phần thi ứng xử khiến nhiều người nể phục.


Thùy Tiên sử dụng ngoại ngữ.

"Tôi luôn rất đam mê các ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. 12 năm học phổ thông, với tôi ngôn ngữ này đã tạm đủ. Tôi vẫn muốn học thêm tiếng Pháp vì rất yêu con người và văn hóa nơi đây, mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về quốc gia này.

Đó cũng chính là lý do tôi chọn ngành học hiện tại", Thùy Tiên từng tâm sự.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên học cực giỏi, thành thạo nhiều ngoại ngữ-2

Trước đó, cô gái trẻ từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt thành tích cao. Một trong số đó phải kể đến Á khôi 1 cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ, top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp nhân ái.

Cô cũng từng tham dự Miss International nhưng không có thành tích nổi bật.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thuc-thuy-tien-hoc-gioi-noi-ngoai-ngu-dinh-n-287586.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất