Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích vì bình luận tưởng hóm hỉnh nhưng kỳ thực lại kém duyên

Hết đòi "ngắt hoa" của Chi Pu, Nguyễn Trần Trung Quân lại soi đàn chị Mỹ Tâm đánh sai nhạc.

Sau sự việc xóa bài viết phản đối "đường lưỡi bò" vì sợ mất fan Trung, hay phát ngôn đụng chạm idol Kpop, Nguyễn Trần Trung Quân giờ đây sở hữu lượng antifan đáng kể.

Bất kể hành động, lời nói nào của anh cũng được mang ra mổ xẻ và nhận được sự chê trách bất chấp tình huống đúng sai. Bằng chứng là chỉ trong vài ngày gần đây, nam ca sĩ đã bị "tố" bình luận vô duyên những 2 lần.

Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích vì bình luận tưởng hóm hỉnh nhưng kỳ thực lại kém duyên-1

Theo đó, nữ ca sĩ Anh Ơi Ở Lại đã gây sốt trên MXH khi bất ngờ đăng tải bức ảnh lấy hoa tươi làm nội y vô cùng độc đáo. Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của Chi Pu thu hút sự chú ý của cư dân mạng với gần 100.000 lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi vóc dáng, nhan sắc. 

Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích vì bình luận tưởng hóm hỉnh nhưng kỳ thực lại kém duyên-2

Lúc này Trung Quân đã đi ngược số đông khi để lại bình luận: "Anh ngắt hoa nhé". Có thể thấy rằng vị trí hoa mà Chi Pu cố tình diện để che đi phần nhạy cảm của cơ thể lại bị nam ca sĩ đàn anh đòi "ngắt". Nhiều người nhận xét comment của giọng ca Tự Tâm bị thái quá.

Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích vì bình luận tưởng hóm hỉnh nhưng kỳ thực lại kém duyên-3Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích vì bình luận tưởng hóm hỉnh nhưng kỳ thực lại kém duyên-4

Cũng có một số cư dân mạng lên tiếng bênh vực Trung Quân, cho rằng đây chỉ là câu nói đùa vui của bạn bè giành cho nhau và không nên làm quá mọi việc. Trước đây, Chi Pu từng mời bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng làm cameo trong MV Mời Anh Vào Team Em, chính vì thế không thể phủ nhận độ thân thiết của cả hai.

Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích vì bình luận tưởng hóm hỉnh nhưng kỳ thực lại kém duyên-5Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích vì bình luận tưởng hóm hỉnh nhưng kỳ thực lại kém duyên-6

Mới đây nhất, khi Mỹ Tâm có buổi livestream vào tối 3/5, nam ca sĩ cũng để lại bình luận vấp nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó trong buổi livestream, "họa mi tóc nâu" cover ca khúc Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh - bản hit góp phần làm nên tên tuổi của Erik. Vì chỉ mới nghe và cũng không chuẩn bị trước nên nữ ca sĩ phải bắt tông đến tận 5 lần mới hát đúng, tuy nhiên "chị Đẹp" vẫn được khen ngợi vì thể hiện rất cảm xúc. 

Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích vì bình luận tưởng hóm hỉnh nhưng kỳ thực lại kém duyên-7

Xen giữa nhiều lời khen, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân để lại bình luận: "Chị có đánh sai hợp âm thì vẫn cứ hay chị nhé". Một số cư dân mạng bày tỏ ý kiến cho rằng giọng ca Màu Nước Mắt kém duyên: "Rồi anh có tính xóa comment đi không?", "Có đánh sai cũng không tới lượt anh lên tiếng nhé",...

Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích vì bình luận tưởng hóm hỉnh nhưng kỳ thực lại kém duyên-8

Dù có người hâm mộ hiểu rằng đây là lời khen mà Trung Quân dành cho Mỹ Tâm, nhưng sau những việc xảy ra thì với nhiều người, câu nói này giống như việc khoe mẽ bản thân trước ca sĩ đàn chị vậy. 

Có vẻ Nguyễn Trần Trung Quân nên hạn chế và suy nghĩ cẩn thận trước khi viết bình luận trên mạng xã hội để tránh thu nạp thêm antifan. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-tran-trung-quan-bi-chi-trich-vi-binh-luan-vo-duyen-n-221099.html

nguyễn trần trung quân Chi Pu Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao