Nguyễn Trọng Hưng khoe ảnh diện áo đôi, xuất hiện bên một cô gái lạ mặt

Để tránh bị hiểu sai, ở phần status, Trọng Hưng cũng nói rõ mối quan hệ với cô gái này.

Hơn 1 tháng chia tay Âu Hà My, Nguyễn Trọng Hưng đã trở lại với guồng quay công việc. Bên cạnh đó, anh cũng chăm chỉ chia sẻ ảnh về bản thân lên mạng xã hội trong khi status gần đây nhất của vợ cũ là vào ngày 3/9.

Nguyễn Trọng Hưng khoe ảnh diện áo đôi, xuất hiện bên một cô gái lạ mặt-1

Điển hình mới đây, cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã khoe ảnh chụp bên một người khác giới. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc cả 2 diện áo đôi. Chính Trọng Hưng cũng phải bày tỏ về sự trùng hợp này.

Để tránh bị hiểu lầm, nam diễn viên Đi qua mùa hạ đã để lại ghi chú rõ ràng, đây chính là chị gái của mình.

Nguyễn Trọng Hưng khoe ảnh diện áo đôi, xuất hiện bên một cô gái lạ mặt-2

Ngoài ra, caption vừa thâm vừa gắt của 9X khiến nhiều người nghi ngờ anh đang xéo xắt ai đó: "Thói thường gần mực thì đen/ Chị em bạn hữu phải nên chọn người/ Những người lêu lổng chơi bời/ Cũng là lười biếng ta thời tránh xa. Hai chị em không hẹn mà lại mặc áo đôi mới tài".

Lập tức dân mạng để lại rất nhiều bình luận: "Trai đẹp gái xinh", "Tâm sinh tướng, mặt bạn Hưng phúc hậu quá", "Mình nhìn thấy tướng bạn Hưng là người đàn ông hiền lành. Tâm sao tướng vậy mà".

Nguyễn Trọng Hưng khoe ảnh diện áo đôi, xuất hiện bên một cô gái lạ mặt-3
Nguyễn Trọng Hưng khoe ảnh diện áo đôi, xuất hiện bên một cô gái lạ mặt-4
Dân mạng để lại nhiều bình luận khác nhau dưới bài đăng mới nhất của chồng cũ Âu Hà My.

Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít comment cà khịa cực căng: "Nhìn tướng mặt như đàn bà", "Mặt này mà phúc hậu thì trên đời này chả có mặt tiểu nhân luôn ý"...

Trước những ý kiến không mấy hay ho, chủ nhân bài đăng chọn cách bỏ qua. Trong khi đó anh vẫn thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-trong-hung-xuat-hien-ben-gai-la-sau-1-thang-ly-hon-au-ha-my-n-236659.html

Nguyễn Trọng Hưng

Tin tức mới nhất