Nguyễn Trọng Hưng lộ ngoại hình khác lạ sau nửa năm ly hôn Hà My

Nguyễn Trọng Hưng đã bỏ bộ râu quai nón. Việc làm này khiến anh trẻ trung hẳn ra.

Hậu ly hôn nữ giảng viên Âu Hà My được vài tháng, cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh - Nguyễn Trọng Hưng để lộ thân hình phát tướng, bụng bia vượt mặt với cân nặng chạm 90 kg. Để lấy lại body, ngoài ăn uống kiêng khem, 9X còn tích cực tập gym.

Nguyễn Trọng Hưng lộ ngoại hình khác lạ sau nửa năm ly hôn Hà My-1

Ngoài tăng cân mất kiểm soát, Trọng Hưng liên tục xuất hiện với diện mạo khác lạ. Cụ thể, trong những hình ảnh đăng tải, người theo dõi phát hiện nam đạo diễn để râu. Việc nuôi râu khiến Trọng Hưng bị nhận xét trông "dừ" hơn hẳn bình thường.

Nhìn Trọng Hưng ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng anh béo càng đẹp trai, phong độ. Số khác muốn nam đạo diễn trở về "anh của ngày hôm qua". Cũng có người khuyên anh nên cạo râu để mặt bớt già.

Nguyễn Trọng Hưng lộ ngoại hình khác lạ sau nửa năm ly hôn Hà My-2

Trước những lời góp ý của người yêu mến, anh cho biết muốn theo đuổi phong cách chững chạc, trưởng thành. Lời bàn ra tán vào của mọi người, anh sẽ không quan tâm.

Thế nhưng cách đây ít giờ trên trang cá nhân, nam đạo diễn đăng tải hình ảnh mới nhất về bản thân. Điều khiến người xem chú ý chính là diện mạo mới toanh của nam chính.

Nguyễn Trọng Hưng lộ ngoại hình khác lạ sau nửa năm ly hôn Hà My-3

Anh chia sẻ: "Hôm qua là quá khứ, ngày mai là điều bí ẩn, chỉ có hôm nay là một món quà thôi các bác ơi".

Trong ảnh, chồng cũ Âu Hà My đã tút tát lại gương mặt qua việc cạo râu. Tuy nhiên, mặt anh chàng vẫn khá tròn, nhiều người đoán việc tập gym giảm cân chưa đạt được nhiều kết quả.

Nguyễn Trọng Hưng lộ ngoại hình khác lạ sau nửa năm ly hôn Hà My-4

Trọng Hưng từng được nhiều bạn trẻ biết đến khi vào vai Hưng "Chim én” trong bộ phim học trò Bộ tứ 10A8. Nam diễn viên còn tham gia diễn xuất trong nhiều phim khác như 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác, Đi qua mùa hạ,...

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, trong thời gian theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh, Trọng Hưng có thành tích học tập xuất sắc, giành được học bổng của trường.

Nguyễn Trọng Hưng lộ ngoại hình khác lạ sau nửa năm ly hôn Hà My-5

Thời điểm công việc làm truyền thông kiêm đạo diễn phát triển thuận lợi, Trọng Hưng từng khoe tậu xế hộp tiền tỷ trên trang cá nhân. Đẹp trai, có tiền, anh cũng chi mạnh tay cho việc sắm hàng hiệu cho bản thân.

Anh còn có mối tình đẹp như mơ với Âu Hà My. Tuy nhiên, cả 2 đã ly hôn vào cuối tháng 8 năm ngoái khi nữ giảng viên tố cáo chồng ngoại tình, trong khi Trọng Hưng bóc phốt vợ cũ sống không biết điều.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-tan-trang-ngoai-hinh-khi-bi-che-bai-gia-nua-n-253988.html

Nguyễn Trọng Hưng Hot Boy

Tin tức mới nhất