Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Tuyệt tình tuyệt nghĩa nhưng Trọng Hưng vẫn giữ kỷ vật từng ước hẹn Âu Hà My

Trọng Hưng được cho vẫn còn đeo nhẫn cưới. Chỉ có điều chiếc nhẫn được chuyển sang ngón giữa bàn tay phải.

Sau hơn 1 tháng vướng phải lùm xùm ly hôn với Âu Hà My, Nguyễn Trọng Hưng đang dần trở lại guồng quay công việc và cuộc sống. Trên Facebook, ngoài khoe những khoảnh khắc chăm chỉ làm công việc yêu thích, thời gian rảnh rỗi nam đạo diễn tìm niềm vui với bộ môn golf hay gặp gỡ anh em bạn bè.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn tích cực tát tút lại ngoại hình. Vài giờ trước, Trọng Hưng hào hứng chia sẻ trên story Facebook khoảnh khắc đi làm tóc. Trong ảnh, anh diện áo sơ mi trắng kết hợp quần âu, ngồi quay clip nghịch thú cưng còn để thợ sấy tóc.

Tuyệt tình tuyệt nghĩa nhưng Trọng Hưng vẫn giữ kỷ vật từng ước hẹn Âu Hà My-1

Cũng từ đây, "thánh soi" phát hiện ở ngón giữa bàn tay phải Trọng Hưng có đeo một chiếc nhẫn. Đáng chú ý, chiếc nhẫn này có kiểu dáng khá giống với nhẫn cưới vẫn được anh thường xuyên đeo ở ngón áp út trái khi còn mặn nồng với Âu Hà My.

Hành động của Trọng Hưng khiến dân tình khá bất ngờ. Bởi người ta vẫn nghĩ, sau tất cả những ồn ào thời gian qua, nam đạo diễn sẽ chẳng muốn dính líu đến bất kì kỷ niệm nào liên quan đến vợ cũ nữa. Nhưng một số không loại trừ khả năng, đây có thể là một chiếc nhẫn khác của Trọng Hưng.

Tuyệt tình tuyệt nghĩa nhưng Trọng Hưng vẫn giữ kỷ vật từng ước hẹn Âu Hà My-2Tuyệt tình tuyệt nghĩa nhưng Trọng Hưng vẫn giữ kỷ vật từng ước hẹn Âu Hà My-3
Trọng Hưng bị soi còn đeo nhẫn cưới.

Tuyệt tình tuyệt nghĩa nhưng Trọng Hưng vẫn giữ kỷ vật từng ước hẹn Âu Hà My-4
Cận cảnh cặp nhẫn cưới của cặp đôi.

Trước đó vào tối 12/8, cô giáo nổi tiếng Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi tung bằng chứng bắt gian chồng - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình tại nhà riêng "Tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng.

Theo lời Âu Hà My, Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, cậu rể quý lại không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn không thèm bén mảng mà lại đi "vui vẻ" với nhân tình.

Tuyệt tình tuyệt nghĩa nhưng Trọng Hưng vẫn giữ kỷ vật từng ước hẹn Âu Hà My-5

Sau đó, Trọng Hưng đã lên mạng tố ngược lại vợ cũ. Trong bài viết vào tối 7/9, nam đạo diễn tung loạt bằng chứng để chứng minh những lời tố của cô giáo về mình trước đó là thất thiệt.

Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My phải sang trực tiếp gặp gia đình anh xin lỗi, đồng thời đăng thông tin lên trang cá nhân Facebook để đính chính lại tất cả sự việc.

Tuyệt tình tuyệt nghĩa nhưng Trọng Hưng vẫn giữ kỷ vật từng ước hẹn Âu Hà My-6
Cặp đôi chính thức không còn là vợ chồng về mặt pháp lý kể từ ngày 26/8/2020.

Gia đình nữ giảng viên sẽ có 3 ngày, tính từ thời gian nam đạo diễn đăng bài viết để thực hiện những yêu cầu phía Trọng Hưng đưa ra.

Trong trường hợp Âu Hà My không thực hiện thì Nguyễn Trọng Hưng sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra tòa án.

Về phía Âu Hà My, kể từ khi bị Trọng Hưng tung bằng chứng tố ngược và gia hạn thời gian lên tiếng xin lỗi cô không có bất kỳ động thái nào dù Facebook vẫn mở.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-van-giu-vat-ky-niem-lien-quan-den-au-ha-my-n-236533.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam