Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Nguyễn Văn Chung: 'Cao Thái Sơn là phải gặp Khắc Việt'

Nói với 2Sao.vn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thẳng thắn chia sẻ cảm xúc về người bạn từng một thời "thân quá thân".

Chiếm spotlight những ngày qua là drama "mua - bán ca khúc độc quyền" giữa Cao Thái Sơn, Khắc Việt và Nathan Lee. 

Sau khi Cao Thái Sơn vội xóa status chỉ sau ít phút đăng tải với nội dung có lợi cho mình, nhạc sĩ Khắc Việt liền đăng đàn "bóc phốt" họ Cao sống giả tạo. Cụ thể, Khắc Việt đã tố Cao Thái Sơn ép giá mua bài 1 triệu xuống 500k, hát chùa, cắt hình chat đăng Facebook gây hiểu lầm...

Nguyễn Văn Chung: Cao Thái Sơn là phải gặp Khắc Việt-1Nguyễn Văn Chung: Cao Thái Sơn là phải gặp Khắc Việt-2

Nguyên nhân của sự việc này là bởi trước đó, Cao Thái Sơn lên tiếng trần tình việc mình sử dụng 2 ca khúc Bình Yên Nhé do nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác, được Nathan Lee mua độc quyền thời hạn 3 năm - là hợp pháp, không vi phạm bản quyền.

Nguyễn Văn Chung: Cao Thái Sơn là phải gặp Khắc Việt-3

Trước những chuyện được Khắc Việt tung ra "ánh sáng", phía nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - người cũng từng vướng vào ồn ào bán 4 ca khúc hit của Cao Thái Sơn cho Nathan Lee cũng có động thái đầu tiên.

Theo đó, Nguyễn Văn Chung đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân đáp lại Khắc Việt: "Mới vào nghề bị ép là đương nhiên, phải chấp nhận".

Tuy nhiên, nam nhạc sĩ cũng khẳng định khi thời thế thay đổi, vị thế cũng khác nhau, mọi thứ về tiền bạc đều phải nên rõ ràng và làm việc chuyên nghiệp hơn, càng trân trọng nhau thì càng phải không "ép" nhau như xưa nữa.

Nguyễn Văn Chung: Cao Thái Sơn là phải gặp Khắc Việt-4

Nguyễn Văn Chung: Cao Thái Sơn là phải gặp Khắc Việt-5

Ngay giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", để hiểu rõ thêm sự việc, 2Sao.vn đã liên hệ trực tiếp với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung để lắng nghe anh chia sẻ thêm về ồn ào đêm 1/7.

Chia sẻ với 2Sao, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thẳng thắn: "Cỡ Cao Thái Sơn là phải gặp Khắc Việt, nhẹ không muốn lại muốn nặng! Lần trước vướng vào ồn ào với Cao Thái Sơn, tôi kiểu lịch sự nên không muốn nói thẳng. Tuy nhiên điều đó cũng khiến tôi rất mệt mỏi.

Thêm nữa, về cơ bản tôi không hề mượn tiền bạc gì của Cao Thái Sơn. Sau những bài đăng về tôi, Cao Thái Sơn có nhắn tin xin lỗi vì lý do hôm trước say. Tôi là đàn ông, nói bỏ qua là qua". 

Hiện drama "bản quyền" ca khúc giữa Nathan Lee - Cao Thái Sơn và những người trong cuộc vẫn đang khiến cư dân mạng xôn xao và quan tâm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-van-chung-cao-thai-son-than-lua-ua-nang-n-268113.html

nguyễn văn chung khắc việt Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn