Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Nguyên Vũ 'bật' bài chê Thùy Tiên xấu xí của giảng viên Đại học

"Hãy bớt đi sự đố kỵ gièm pha làm cho thế hệ trẻ mất đi sự tự tin và tạo cái nhìn không tốt của các nước đối với người Việt Nam".

Tối 4/12, Thùy Tiên vượt qua 69 người đẹp đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ thế giới đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021. Dù mới 3 ngày đương nhiệm nhưng vương miện của Thùy Tiên đã nhuốm không ít ồn ào.

Nguyên Vũ bật bài chê Thùy Tiên xấu xí của giảng viên Đại học-1
Dù mới 3 ngày đương nhiệm nhưng Thùy Tiên trải qua không ít ồn ào

Mới đây, MXH xôn xao thông tin thầy D. (PGS.TS, trưởng khoa một trường ĐH đình đám) công khai chê giám khảo Miss Grand International 2021 với từ ngữ nặng nề khi chọn Thuỳ Tiên làm Hoa hậu.

Theo đó, thầy D. cho rằng nhan sắc Thùy Tiên dù là hoa hậu vẫn thua xa học trò nữ của mình. Bên dưới bài viết, thầy dùng nhiều từ ngữ tranh cãi khi nói về Thuỳ Tiên.

Những bình luận thầy N.T.D đáp trả trên trang cá nhân càng khiến dân tình phẫn nộ. 

Nguyên Vũ bật bài chê Thùy Tiên xấu xí của giảng viên Đại học-2
Thầy N.T.D chê Thuỳ Tiên xấu và so sánh với học trò cũ của mình

Nguyên Vũ bật bài chê Thùy Tiên xấu xí của giảng viên Đại học-3
Những bình luận thầy N.T.D đáp trả trên trang cá nhân

Hiện tại, bài đăng đã bị xóa khỏi trang cá nhân. Sau đó, thầy D. gửi email xác nhận sự việc cũng như xin lỗi: "Thật lòng tôi không nghĩ câu chuyện đi quá xa, một người thì sẽ người này khen và người khác chê là chuyện bình thường. Có lẽ tôi không có con mắt thẩm mỹ nên chưa nhìn thấy cái đẹp.

Vì vậy, có lời bình luận không chuẩn mực. Do đó, tôi viết thư này hồi đáp là cho tôi xin lỗi, và tôi đã tháo gỡ status này. Một lần nữa cho tôi xin. Trân trọng và cảm ơn".

Ngoài ra, thầy D. cho biết dù đã xin lỗi và gỡ bài đăng, vẫn có nhiều người, thậm chí cả học sinh xúc phạm thầy. Thầy mong tình trạng này sẽ chấm dứt để yên tâm giảng dạy.

Trước "cơn mưa" phẫn nộ từ cư dân mạng, ca sĩ Nguyên Vũ cũng chia sẻ quan điểm cá nhân. 

"Đã đến lúc những người lớn chúng ta phải ủng hộ, cổ vũ, động viên và khuyến khích cho các bạn trẻ... Hãy bớt đi sự đố kỵ gièm pha làm cho thế hệ trẻ mất đi sự tự tin và tạo cái nhìn không tốt của các nước đối với người Việt Nam".

Nguyên Vũ bật bài chê Thùy Tiên xấu xí của giảng viên Đại học-4
Ca sĩ Nguyên Vũ bức xúc trước ý kiến tiêu cực về Hoa hậu Thùy Tiên

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-vu-benh-vuc-thuy-tien-bi-giang-vien-dai-hoc-che-xau-n-287925.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Nguyên Vũ Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021