Nguyên Vũ dằn mặt Mỹ Lệ vì dám chê hoa hậu Đỗ Thị Hà

Nguyên Vũ chia sẻ, việc Mỹ Lệ dùng những từ ngữ như "xấu đau xấu đớn" với Đỗ Thị Hà là rất quá đáng.

Tối 1/12, ca sĩ Nguyên Vũ có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Chụp lại bài báo phản ánh việc ca sĩ Mỹ Lệ chê bai hoa hậu Đỗ Thị Hà, Nguyên Vũ công khai "dằn mặt" đồng nghiệp.

Nguyên Vũ dằn mặt Mỹ Lệ vì dám chê hoa hậu Đỗ Thị Hà-1Nguyên Vũ dằn mặt Mỹ Lệ vì dám chê hoa hậu Đỗ Thị Hà-2
Bài đăng của Nguyên Vũ.

Cụ thể, nam ca sĩ nói về Mỹ Lệ: "Thật sự có chút buồn và thất vọng với lời nhận xét của người đồng nghiệp này.

Đúng ra mình là người đi trước, đàn anh đàn chị có chút tiếng tăm, thì nên dành những lời động viên, khuyến khích cho các bạn trẻ thêm năng lượng tích cực, để cố gắng hoàn thiện bản thân trong cuộc sống. 

Đằng này lại buông ra những lời chê bai thậm tệ, quá đáng như vậy mà không nghĩ đến cảm xúc của người bị nhận lời chê ấy.

Gửi bạn đồng nghiệp bớt cay nghiệt với người khác để đẹp hơn trong mắt bạn bè nè. Tánh kỳ".

Nguyên Vũ dằn mặt Mỹ Lệ vì dám chê hoa hậu Đỗ Thị Hà-3
Mặc dù có sự quen biết nhất định với Mỹ Lệ, song Nguyên Vũ không khỏi chướng tai những phát ngôn của nữ ca sĩ về Đỗ Thị Hà.

Dưới phần bình luận, Nguyên Vũ cũng chia sẻ thêm, việc Mỹ Lệ dùng những từ ngữ như "xấu đau xấu đớn" với Đỗ Thị Hà là rất quá đáng.

"Mỗi người có nhận định về cái đẹp riêng, nhưng dùng 'xấu đau xấu đớn' thì quá đáng lắm. Có thể nói em ấy chưa đẹp lắm, chứ chê vậy nếu là con gái ruột của em thì em đọc được cảm thấy sao nè?

Vả lại chị ấy là một nghệ sĩ, nên nhìn nhận cái đẹp ở nhiều khía cạnh hơn và dung hòa hơn", nam ca sĩ nói với một tài khoản mạng.

Nguyên Vũ dằn mặt Mỹ Lệ vì dám chê hoa hậu Đỗ Thị Hà-4
Theo Nguyên Vũ, dùng từ "xấu đau xấu đớn" với phụ nữ là xúc phạm và kỳ thị.

Trước đó, ca sĩ Mỹ Lệ bình luận vào một bài đăng chê bai sự thể hiện của Đỗ Thị Hà tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021.

Cô để lại 4 từ "xấu đau xấu đớn", đồng thời nhấn mạnh đã thấy Đỗ Thị Hà nhạt nhẽo ngay từ lúc mới đăng quang, cho rằng "não chỉ có vậy".

"Con nhỏ này lúc mới đăng quang em đã thấy nhạt nhẽo rồi. Nên hát gì, mặc gì âu cũng là não chỉ có vậy", Mỹ Lệ nói về Hoa hậu Việt Nam 2020.

Những phát ngôn của Mỹ Lệ bị cho là "quá nặng lời" với một cô gái trẻ, trong khi cả nhan sắc lẫn học vấn của Đỗ Thị Hà đều khá.

Nguyên Vũ dằn mặt Mỹ Lệ vì dám chê hoa hậu Đỗ Thị Hà-5
Mỹ Lệ chê bai Đỗ Thị Hà.

Nguyên Vũ dằn mặt Mỹ Lệ vì dám chê hoa hậu Đỗ Thị Hà-6Nguyên Vũ dằn mặt Mỹ Lệ vì dám chê hoa hậu Đỗ Thị Hà-7Nguyên Vũ dằn mặt Mỹ Lệ vì dám chê hoa hậu Đỗ Thị Hà-8
Hiện Đỗ Thị Hà đang đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2021, diễn ra tại Puerto Rico.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-vu-dan-mat-my-le-vi-dam-che-hoa-hau-do-thi-ha-n-287218.html

Đỗ Thị Hà Mỹ Lệ Nguyên Vũ Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất